+Aa-
    Zalo

    Bạn trai kém 10 tuổi quỳ gối cầu hôn hoa hậu Thu Hoài bằng nhẫn kim cương tiền tỷ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau 4 năm gắn bó, hoa hậu Thu Hoài đã nhận lời cầu hôn của bạn trai doanh nhân kém 10 tuổi trong chuyến nghỉ dưỡng cuối năm ở Mỹ.

    Sau 4 năm gắn bó, hoa hậu Thu Hoài đã nhận lời cầu hôn của bạn trai doanh nhân kém 10 tuổi trong chuyến nghỉ dưỡng cuối năm ở Mỹ.

    Hoa hậu Thu Hoài đã đính hôn với bạn trai kém tuổi.

    Trên trang cá nhân, Hoa hậu Quý bà người Việt toàn cầu 2012 Thu Hoài chia sẻ thông tin "đã đính hôn" và nhận lời chúc mừng của nhiều bạn bè, đồng nghiệp.

    Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, MC Nguyên Khang, Dương Mỹ Linh... và người hâm mộ tới tấp gửi lời chúc mừng đến hoa hậu Thu Hoài: "Chúc mừng đôi trẻ", "Chúc mừng chị yêu, tình yêu ngọt ngào quá", "Chúc mừng anh chị", "Bất ngờ quá, chúc chị hạnh phúc"...

    Được biết, hiện hoa hậu Thu Hoài đang cùng gia đình tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng cuối năm ở Mỹ. Và bạn trai Trí Tống cầu hôn Thu Hoài cũng trong chuyến đi này.

    Khi đến một địa điểm du lịch nổi tiếng, cô đã vô cùng bất ngờ và xúc động khi Trí Tống quỳ gối và trao nhẫn kim cương trước sự chứng kiến của tất cả mọi người. Nghĩ lại hành trình đáng nhớ trong suốt nhiều năm qua, Thu Hoài đã gật đầu và nói lời đồng ý.

    Bạn trai Thu Hoài đã âm thầm đặt mua nhẫn kim cương trị giá tỷ đồng và chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo để màn cầu hôn diễn ra ý nghĩa nhất.

    Doanh nhân Trí Tống quỳ gối cầu hôn hoa hậu Thu Hoài.

    Bạn trai Thu Hoài là doanh nhân Việt kiều, kém cô 10 tuổi. Anh là một doanh nhân có nhiều ý tưởng độc đáo và không muốn xuất hiện trước công chúng như một người nổi tiếng.

    Thời gian đầu khi hẹn hò cùng Trí Tống vào năm 2015, hoa hậu Thu Hoài không mấy cởi mở về mối quan hệ của mình với công chúng và truyền thông. Tuy nhiên, trải qua thời gian và sự đồng hành của bạn trai trong công việc, cuộc sống và cả những dự án thiện nguyện khiến Thu Hoài cảm thấy tin tưởng, an tâm khi ở cạnh anh.

    Tình cảm chân thành của doanh nhân Trí Tống cùng sự ủng hộ của cả con cái, người thân lẫn bạn bè khiến hoa hậu Thu Hoài quyết định công khai chuyện tình cảm.

    Hoa hậu Thu Hoài nổi tiếng là nữ đại gia của showbiz Việt. Cô có công việc kinh doanh thành công, sở hữu khối tài sản "khủng" và chơi thân với rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz như Đàm Vĩnh Hưng, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won, diễn viên Lê Giang…

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-trai-kem-10-tuoi-quy-goi-cau-hon-hoa-hau-thu-hoai-bang-nhan-kim-cuong-tien-ty-a305976.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan