+Aa-
    Zalo

    Bàn thắng kỳ lạ và dễ dàng nhất lịch sử bóng đá

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cả đội Doncaster đã đứng yên để cầu thủ đối phương dẫn bóng từ giữa sân rồi ghi bàn mà không gặp phải bất cứ sự truy cản nào.

    (ĐSPL) - Cả đội Doncaster đã đứng yên để cầu thủ đối phương dẫn bóng từ giữa sân rồi ghi bàn mà không gặp phải bất cứ sự truy cản nào.

    Sự việc bắt đầu khi trận đấu giữa Doncaster và Bury bước vào phút bù giờ hiệp hai. Lúc này, tỷ số đang là 0-0. Harry Forrester bên phía Doncaster đá trả bóng về phía khung thành Bury sau khi một cầu thủ đội này bị đau và họ đưa bóng ra ngoài cuộc.
    [mecloud]oI7zxHAutE[/mecloud]
    Thế nhưng pha trả bóng của Forrester lại hơi mạnh trong khi thủ môn Chris Walton lên quá xa khung thành. Và trái bóng đi vào lưới trước sự ngỡ ngàng của cầu thủ hai đội và tất cả khán giả trên sân. Đây là một bàn thắng hợp lệ và trọng tài tất nhiên phải công nhận bàn thắng này.
    Thế nhưng Doncaster đã chơi cực kỳ fair-play. Các cầu thủ của CLB này đã đứng yên một chỗ để Leon Clarke của đội khách thỏa mái dẫn bóng và ghi bàn gỡ hòa.


    Bàn thắng này Leon Clarke có thể coi là pha lập công dễ dàng và kỳ lạ nhất lịch sử bóng đá. Tuy nhiên, nó cũng mang một ý nghĩa hết sức tích cực khi Docaster đã chơi đẹp, không vì 3 điểm mà bất chấp tất cả.
    Video đang được xem nhiều: [mecloud]bE0MzC3ItA[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-thang-ky-la-va-de-dang-nhat-lich-su-bong-da-a105819.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.