+Aa-
    Zalo

    Bạn thân ở Incheon United đăng video "hôn gió, thả tim" với Công Phượng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong video, trung vệ Kim Jeong-ho của Incheon United ra dấu động viên Công Phượng cố lên. Cả hai thậm chí còn có cử chỉ hôn gió và thả tim cho nhau đầy tình cảm.

    Trong video, trung vệ Kim Jeong-ho của Incheon United ra dấu động viên Công Phượng cố lên. Cả hai thậm chí còn có cử chỉ hôn gió, thả tim cho nhau đầy tình cảm.

    Công Phượng thân thiết với đồng đội cũ ở Incheon - Ảnh cắt từ video

    Trên trang cá nhân của mình, trung vệ Kim Jeong-ho chia sẻ một đoạn video ngắn anh trò chuyện qua với Công Phượng. Kim không ngần ngại bày tỏ: “Tôi nhớ cậu” (I miss you, man) và tag tiền đạo của đội tuyển Việt Nam.

    Trong video, trung vệ của Incheon ra dấu động viên Công Phượng cố lên và nhận được sự đồng thuận từ chân sút gốc Đô Lương. Cả hai thậm chí còn có cử chỉ hôn gió và thả tim cho nhau đầy tình cảm.

    Kim Jeung-ho là người bạn thân nhất của Công Phượng tại Hàn Quốc. Người bạn cùng phòng này đã cùng Công Phượng chia sẻ mọi niềm vui nỗi buồn trong 4 tháng chơi bóng cho Incheon United.

    Ngày Công Phượng chia tay Incheon United (hôm 1/6), trung vệ mang áo số 44 cũng có những chia sẻ xúc động bày tỏ niềm tiếc nuối khi phải xa Công Phượng.

    Kim viết trên mạng xã hội: "Tôi sẽ nhớ cậu lắm. Rồi cậu sẽ trở thành cầu thủ giỏi nhất ở bất cứ nơi đâu. Tôi luôn ủng hộ cậu mọi lúc mọi nơi".

    Theo kế hoạch ban đầu, sau khi chia tay Incheon United, Công Phượng sẽ sang Pháp thử việc tại CLB Clermont Foot 63 từ ngày 15/6. Tuy nhiên, do thủ tục giấy tờ chưa hoàn tất, tiền đạo sinh năm 1995 phải hoãn ngày lên đường lần thứ 2.

    Chia sẻ với truyền thông, Giám đốc điều hành CLB HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh cho biết Công Phượng vẫn đang chờ visa và chưa xác định ngày bắt đầu hành trình của mình trên đất Pháp. Thời điểm đó, HAGL cũng sẽ công bố chính thức CLB mà Công Phượng sẽ tới thử sức.

    Theo ông Tấn Anh, hiện Công Phượng vẫn ở lại Pleiku tập luyện chứ không theo đội đi Quảng Ninh làm khách của đội bóng đất Mỏ tại vòng 1/8 Cúp QG 2019 diễn ra chiều 28/6.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-than-o-incheon-united-dang-video-hon-gio-tha-tim-voi-cong-phuong-a281864.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan