Ngày 29/3 vừa qua, hàng trăm khách mời đến tham dự sự kiện khai trương hệ sinh thái Lofita và Tuart được hòa mình trải nghiệm và khám phá hàng loạt điều bất ngờ. Bên cạnh thăm quan thưởng thức các hot trend đồ uống Healthy của Lofita, khách mời còn được thỏa mãn mọi giác quan trước những màn biểu diễn đầy ấn tượng từ những ngôi sao của ban nhạc Da Lab.
Da Lab là cái tên đang tạo nên làn sóng quan tâm vô cùng lớn của người hâm mộ ngay khi ra mắt các ca khúc quen thuộc với giới trẻ như "Một nhà", "Hà Nội giờ tan tầm" hay "Về nhà"...
Các tiết mục đưa cảm xúc của những khách mời có mặt trong sự kiện luôn được trải nghiệm không khí vui tươi, sôi động qua sự biểu diễn của các ca sĩ và các nhóm nhạc.
Lofita là thương hiệu đồ uống mang phong cách hiện đại với tiêu chí: Sạch, Dinh dưỡng và an toàn luôn không ngừng đổi mới với mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất. Ngôi nhà thứ 3 của Lofita tọa lạc tại số 1 Phạm Văn Đồng, Cầu giấy, Hà Nội được thiết kế với không gian sống ảo triệu like, decor chuẩn Hàn Quốc đơn giản - hiện đại và sang trọng với không gian làm việc và thư giãn tuyệt vời (Co-working and relax space) decor by TuArt – thương hiệu hiệu hàng đầu về studio, ảnh viện áo cưới. Mỗi chi nhánh của Lofita đều mang một âm hưởng thiết kế khác biệt hoàn toàn, đa dạng và độc bản
Nhân dịp "đứa con" thứ 3 ra đời, Lofita chính thức ra menu đồ uống với 8 siêu phẩm cực hot: Đậu Xanh Rau Má; Rau má Macchiato; Rau má hàn thiên; Trà ngọc thạch rau má; Hồng trà tinh than tre; Trà đào Macchiato; Oolong Saffron Macchiato; Trà đào cam sả phiên bản đặc biệt.
Công thức độc quyền được nghiên cứu bởi học viện đào tạo pha chế Namas, hương vị vượt trội so với thị trường. Trendiez menu là dự án tập hợp những món đồ uống đang được ưa chuộng nhất của giới trẻ nhằm mục đích cho khách hàng có sự trải nghiệm trọn vẹn khi đến với Lofita Drink, để mỗi khoảnh khắc, phút giây tại Lofita đều là những điều tuyệt vời đáng nhớ
Hương Quỳnh