+Aa-
    Zalo

    "Bạn gái tin đồn" của Văn Lâm đáp trả cực gắt vì bị antifan chê

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi nhận về không ít những lời chế giễu về làn da ngăm đen của mình, "bạn gái tin đồn" của Lâm Tây đã thẳng thắn đáp trả trên mạng xã hội.

    Sau khi nhận về không ít những lời chế giễu về làn da ngăm đen của mình, "bạn gái tin đồn" của Lâm Tây đã thẳng thắn đáp trả trên mạng xã hội.

    Từ sau những thành công xuất sắc của đội tuyển Việt Nam, thủ thành Lâm Tây được khán giả theo dõi nhiều hơn, đặc biệt là đời sống cá nhân và chuyện tình cảm. Trong đó, anh chàng nhận về rất nhiều nghi vấn đang hẹn hò với hotgirl Yến Xuân.

    Tuy nhiên, "bạn gái tin đồn" của thủ môn Văn Lâm lại không được lòng khán giả khi có không ít lời giễu cợt chê bai khiến Yến Xuân vướng vào nhiều thị phi và cả những áp lực vô hình. Có lẽ, chính vì điều này, nên trong suốt thời gian quen nhau, Yến Xuân chưa bao giờ "dám" đứng ra khẳng định mình là bạn gái của Văn Lâm.

    "Bạn gái tin đồn" của Lâm Tây xả giận trên trang cá nhân khi bị chê làn da "đen đen bẩn bẩn" của mình. Ảnh: FBNV

    Mới đây, cô nàng đã sẵn sàng đáp trả lại những ai chê bai ngoại hình của mình. Đơn cử như sau khi bị chê da đen trông "bẩn bẩn", Yến Xuân đã đăng đàn xả giận bằng đôi dòng bày tỏ cảm xúc khó chịu. Cô nàng viết trong một tấm ảnh vừa được đăng đàn trên story instagram mới đây như sau:

    "Lúc trước chẳng bao giờ bận tâm chuyện trắng hay đen. Từ hôm được ban tặng cho chữ "bẩn" vì cái màu đen của làn da làm tôi vẫn có một chút ám ảnh. Hôm nay ra biển không còn thoải mái chạy tung tăng… Lấy khăn quấn quấn che che như một đứa dở hơi chính hiệu. Đang suy nghĩ là chăm sóc bản thân hay làm trò quê mùa đây? Tóm lại là bị một phần ảnh hưởng bởi người khác chả hay ho gì nữa!".

    Dòng trạng thái vừa hài hước vừa dằn mặt antifan của hotgirl Yến Xuân. Ảnh: FBNV

    Song, chỉ một lúc sau đó, bạn gái Văn Lâm đã âm thầm xóa khi dòng trạng thái trên và thay vào đó bằng một bức ảnh với tiêu đề khá vui vẻ, hài hước nhưng cũng không kém phần châm chọc: "Không cần bàn về độ đen".

    Bạn gái Văn Lâm trêu đùa trở lại sau khi màn xả giận cực gắt. Ảnh: FBNV

    Sau bức ảnh này, Yến Xuân tiếp tục chia sẻ khoảnh khắc mình "nắm tóc" tôm hùm mà chẳng nói gì thêm. Hình ảnh này khiến nhiều người nghi vấn, dù luôn thể hiện mình vui vẻ bên bạn trai nhưng Yến Xuân thật sự đang nóng giận trong lòng vì những lời chê bai của cộng đồng mạng.

    Trước đó, cư dân mạng từng khẳng định hotgirl Yến Xuân và thủ môn Đặng Văn Lâm đã có chuyến nghỉ dưỡng tại một resort cao cấp ở Đà Nẵng với những bằng chứng không thể chối cãi.

    Áo mưa đôi của Văn Lâm và Yến Xuân. Ảnh: FBNV

    Chiếc áo của Văn Lâm "tố cáo" tình trạng hẹn hò của cả hai. Ảnh: FBNV

    Nguyễn Phượng (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-gai-tin-don-cua-van-lam-dap-tra-cuc-gat-vi-bi-antifan-che-a261904.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan