+Aa-
    Zalo

    Bạn gái tin đồn của Sơn Tùng M-TP có gì đặc biệt?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Là mỹ nhân duy nhất bị đồn là người yêu Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thân hình gợi cảm và là tín đồ hàng hiệu.

    Là mỹ nhân duy nhất bị đồn là người yêu Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thân hình gợi cảm và là tín đồ hàng hiệu.

    Sơn Tùng M-TP.

    Nổi tiếng, sớm thành công trên con đường sự nghiệp ca hát, Sơn Tùng M-TP từ lâu đã trở thành cái tên hot, được đông đảo bạn trẻ yêu thích. Sự nghiệp thành công là vậy, nhưng chuyện tình cảm của nam ca sĩ lại vô cùng yên ắng. Sơn Tùng là một trong những sao kín tiếng trong các mối quan hệ tình cảm riêng tư.

    Ngỡ tưởng sẽ không bao giờ để vướng vào tin đồn tình cảm với bất cứ mỹ nhân nào, nhưng độ nổi tiếng của Sơn Tùng khiến anh không tránh khỏi sự săm soi của fan.

    Bởi vậy, sau những hình ảnh, tin tức xung quanh các sự việc, nam ca sĩ, giọng ca quê Thái Bình bị đồn âm thầm hẹn hò với ca sĩ Thiều Bảo Trâm. Tuy nhiên, cả hai chưa bao giờ lên tiếng về nghi vấn này.

    Thiều Bảo Trâm sinh năm 1994, cùng tuổi Sơn Tùng M-TP. Cô là ca sĩ Việt hiếm hoi được Sơn Tùng theo dõi trên Instagram.

    Trên mạng xã hội, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm thường bị fan soi chuyện dùng đồ đôi. Từ quần áo, giày dép đến các phụ kiện như mắt kính, dây chuyền, đồng hồ...


    Hay như mới đây, Thiều Bảo Trâm khoe chiếc áo giống hệt Lisa (thành viên nhóm Black Pink).

    Tuy nhiên, người hâm mộ nhanh chóng nhận ra Sơn Tùng M-TP cũng sở hữu mẫu áo đen tương tự. Một lần nữa, dư luận bàn tán về mối quan hệ giữa anh và bạn gái tin đồn. Rất nhiều lần trước đó, công chúng tìm ra cặp đôi sở hữu những món đồ giống nhau.

    Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm vướng nghi án hẹn hò từ tháng 6/2015 sau khi cả 2 lộ hình cùng du lịch Thái Lan. Không lâu sau đó, cặp đôi bị bắt gặp cùng ăn trưa tại khu vực quận 7. Em trai của Sơn Tùng là Việt Hoàng cũng có mặt trong bữa ăn.

    Sơn Tùng từng cho biết mẫu bạn gái lý tưởng của anh là tóc ngắn, lạnh lùng với người khác giới nhưng nói nhiều với bạn trai.

    Những đặc điểm anh chỉ ra được người hâm mộ đánh giá là giống Thiều Bảo Trâm. Thời điểm cả 2 mới vướng tin đồn hẹn hò, nữ ca sĩ sinh năm 1994 để mái tóc ngắn, màu đỏ cá tính.

    Trong khi đó, Thiều Bảo Trâm tâm sự cô thích mẫu đàn ông trưởng thành.

    “Quan trọng nhất với người đàn ông là sự chín chắn, trưởng thành và cho mình sự tin tưởng khi ở bên. Đẹp trai không nói lên điều gì. Tuổi 16, 17, có lẽ ai cũng thích những anh chàng đẹp trai. Nhưng khi đã trưởng thành và va vấp nhiều hơn trong cuộc sống, tôi nhận ra người đàn ông trưởng thành, yêu thương gia đình là điều tuyệt vời nhất”, Thiều Bảo Trâm nói.

    Bạn gái tin đồn Sơn Tùng được người hâm mộ biết tới khi kết đôi với chị gái Thiều Bảo Trang thành lập nhóm nhạc Bee.T gia nhập showbiz.

    Nhóm nhạc hai thành viên hoạt động được một thời gian song sớm tan rã. Hai chị em tách ra theo đuổi sự nghiệp solo và theo đuổi phong cách âm nhạc riêng.

    Giọng ca 9X xây dựng hình tượng cô gái trẻ trung, năng động và quyến rũ. Thời gian gần đây, Bảo Trâm tung ra nhiều ca khúc được đầu tư kĩ lưỡng như: "Triệu lý do", "Thương anh", "Kệ anh thôi"...

    Tuy nhiên, các ca khúc cô tung ra không tạo được độ hot. Dù vậy, Thiều Bảo Trâm vẫn gây được ấn tượng với khán giả bằng hình ảnh gợi cảm cùng gu ăn mặc sành điệu.

    Kể từ khi nhuộm mái tóc màu bạch kim, bạn gái tin đồn Sơn Tùng còn được fan ví như bản sao của Lisa (BlackPink).

    Vốn là người kín tiếng, Thiều Bảo Trâm hiếm khi khoe ảnh tài sản trên mạng xã hội. Thỉnh thoảng, cô mới đăng tải vài khoảnh khắc chụp tại nhà riêng.

    Nữ ca sĩ 9X khoe dáng bên chiếc xe đỏ trong MV "Triệu lý do" vừa ra mắt cách đây không lâu.

    Từ thời hoạt động nhóm cùng chị gái, cô đã có xe hơi riêng để đi diễn và di chuyển hàng ngày.

    Vài năm trở lại đây, bạn gái tin đồn Sơn Tùng còn được biết đến như một tín đồ hàng hiệu khi sở hữu nhiều món đồ đắt đỏ.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-gai-tin-don-cua-son-tung-m-tp-co-gi-dac-biet-a290329.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan