+Aa-
    Zalo

    Bạn gái mới của Quang Hải: Cuộc sống sang chảnh, sở hữu hàng hiệu đắt đỏ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bạn gái mới của Quang Hải có gia thế "khủng" và thường xuất hiện bên những món đồ đắt đỏ như túi xách Louis Vuitton, giày Gucci.

    Bạn gái mới của Quang Hải có gia thế "khủng" và thường xuất hiện bên những món đồ đắt đỏ như túi xách Louis Vuitton, giày Gucci.

    Trong bức ảnh chụp chung với mẹ, Huỳnh Anh đã khoe khéo cả vali lẫn túi hiệu Louis Vuitton với balo MCM và đôi sneaker Louis Vuitton archlight. 

    Mới đây, Quang Hải và bạn gái mới Huỳnh Anh đã chính thức công khai hẹn hò, cặp đôi nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng. Sau khi đăng ảnh tình tứ trên Instagram, nam cầu thủ tiếp tục “đánh dấu chủ quyền” bằng hành động để chế độ hẹn hò công khai với người yêu trên Facebook.

    Trở thành bạn gái mới Quang Hải, mọi thông tin và “nhất cử nhất động” của Huỳnh Anh cũng trở thành chủ đề bàn tán rôm rả. Theo đó, cô nàng sinh năm 1999, đang sống ở Hà Nội và là du học sinh học viện Kaplan Singapore. Được biết, 9X sinh ra ở Nha Trang có mẹ là doanh nhân trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn, còn bố cô thì công tác nhiều năm ở Singapore. Vì vậy, Huỳnh Anh thường xuyên di chuyển qua lại giữa những địa điểm này.

    Trên trang cá nhân, Huỳnh Anh khiến dân tình trầm trồ khi đăng tải hình ảnh check-in ở nhiều nước như: Thái Lan, Malaysia,…  

    Bạn gái mới của Quang Hải thường xuyên đăng ảnh đi du lịch. 

    Huỳnh Anh sở hữu phong cách thời trang nhí nhảnh, đáng yêu đúng tuổi và biết cách ăn mặc sao cho phù hợp với dáng người nhất. Bạn gái mới của Quang Hải cũng có khá nhiều món đồ hàng hiệu xa xỉ. Không chỉ túi xách, cô còn tậu thêm mẫu sneakers "làm mưa làm gió" trong giới tín đồ thời trang Louis Vuitton Archlight. Thiết kế này có giá lên kệ vào khoảng 1.150 USD.

    Huỳnh Anh sở hữu nhiều món đồ hiệu đắt đỏ. 

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-gai-moi-cua-quang-hai-cuoc-song-sang-chanh-so-huu-hang-hieu-dat-do-a323308.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan