+Aa-
    Zalo

    Bạn gái đòi chia tay, nam thanh niên "giở trò" cướp tài sản

    • DSPL

    (ĐS&PL) - ĐSPL) - Phát hiện bị mắc bệnh hiểm nghèo Hiệp đã dồn hết tiền để chạy chữa nên đã nhanh chóng rơi vào cảnh nợ nần chồng chất. Hiệp đã cầm cố chiếc xe của bạn gái...

    (ĐSPL) - Phát hiện bị mắc bệnh hiểm nghèo Hiệp đã dồn hết tiền để chạy chữa nên đã nhanh chóng rơi vào cảnh nợ nần chồng chất. Hiệp đã cầm cố chiếc xe của bạn gái để có tiền trang trải. Khi bị người yêu phát hiện và đòi chia tay Hiệp đã giở trò cướp tài sản của chính bạn gái mình.

    Theo tin tức báo An ninh Thủ đô, hôm 28/9, CAQ Hoàng Mai, Hà Nội cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Đoàn Trọng Hiệp (24 tuổi), trú tại Trực Khang, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định về hành vi cướp tài sản. Bị hại trong vụ án chính là bạn gái của đối tượng

    Đối tượng Đoàn Trọng Hiệp (Ảnh: báo An ninh thủ đô)

    Quen nhau trong thời gian cùng làm việc ở một công ty tại Hà Nội, tình cảm của Đoàn Trọng Hiệp và chị Nguyễn Thị N cứ lớn dần theo năm tháng. Thấy Hiệp hiền lành, chịu khó và có chí tiến thủ nên khi được ngỏ lời yêu, chị Nhung đồng ý. Trong thời gian yêu nhau, Hiệp phát hiện bản thân bị mắc bệnh hiểm nghèo nên đã dồn tiền chạy chữa. 

    Bi kịch xảy ra khi số tiền có được ngày càng vơi dần và cạn kiệt. Để có tiền chữa bệnh, Hiệp đi vay mượn khắp nơi, lãi mẹ đẻ lãi con và nhanh chóng rơi vào cảnh nợ nần chồng chất. Bế tắc, Hiệp đã mượn chiếc xe máy nhãn hiệu Honda Vision của người yêu cùng đăng ký xe rồi mang đăng ký thật đến một cửa hiệu photo, làm giả một chiếc đăng ký giống như thật. Hiệp mang giấy tờ gốc của chiếc xe đến cầm cố tại một hiệu cầm đồ được 5 triệu đồng. 

    Sau khi phát hiện việc làm của người yêu, chị N kiên quyết đòi chia tay. Không ăn năn sau hành vi của mình, Hiệp lại nghĩ đến việc cướp tài sản của chính người yêu.

    Theo báo Pháp luật Xã hội, khoảng 9h ngày 7/9, Hiệp chở chị Nguyễn Thị N bằng chiếc Honda Vision màu trắng BKS: 37 E1 – 33257 của cô gái về phòng trọ của anh ta tại tổ 1, Bằng A (Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội). Ở phòng trọ, Hiệp yêu cầu chị N ra công viên hồ Linh Đàm để nói chuyện nhưng cậu ta lại chở người yêu ra bãi đất trống gần chùa Bằng A. Tại đây, Hiệp yêu cầu chị N lấy điện thoại gọi cho gia đình nhưng cô gái không gọi. Hiệp đã tháo chiếc gương trên xe máy, dọa đánh và bắt chị đưa điện thoại cho Hiệp. Do sợ bạn trai tấn công, chị N đã lùi ra xa. Tuy nhiên, Hiệp tiếp tục nhặt một đoạn gậy gỗ dài khoảng 50cm cầm lên dọa chị N khiến cô gái hoảng sợ bỏ chạy. Ở lại, Hiệp đã lấy chiếc xe máy trên đem cất giấu vào ngõ gần đó rồi quay lại tìm chị N. Khi thấy Hiệp quay lại, chị N tiếp tục bỏ chạy, nhưng đã bị Hiệp đuổi theo và giữ lại. Tại thời điểm đó, Hiệp bẻ tay chị N ra đằng sau và giật chiếc ĐTDĐ nhãn hiệu OPPO R7 màu trắng bạc trên tay cô gái. Hoảng sợ, cô gái đã hô hoán và được người dân gần đó can thiệp nên Hiệp đã bỏ chạy, cùng điện thoại và xe máy. Uất ức vì bị người yêu đối xử tệ bạc, cô gái đã làm đơn trình báo CQCA.

    Nhận được đơn trình báo, CA phường Hoàng Liệt đã phối hợp với CA quận Hoàng Mai, Hà Nội vào cuộc, xác minh và đã bắt giữ khi đối tượng đang xuất hiện tại bến xe khách phía Nam Hà Nội cùng toàn bộ tang vật vụ án. Tại CQCA, Đoàn Trọng Hiệp lý giải vì anh ta muốn níu kéo bạn gái nên đã làm việc hồ đồ.

    NINH LAN(Tổng hợp)
    [mecloud]yawfndzbmk[/mecloud] 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-gai-doi-chia-tay-nam-thanh-nien-gio-tro-cuop-tai-san-a112731.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.