+Aa-
    Zalo

    Bạn gái cũ cơ trưởng bất ngờ kết hôn và phản ứng của Trương Thế Vinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Không lâu sau khi tuyên bố chia tay Trương Thế Vinh, nữ cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương đã lên xe hoa về nhà chồng với người mới.

    (ĐSPL) - Không lâu sau khi tuyên bố chia tay Trương Thế Vinh, nữ cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương đã lên xe hoa về nhà chồng với người mới.

    Vốn là cặp đôi được đánh giá là “trai tài gái sắc” và được nhiều người ủng hộ, khi Trương Thế Vinh và nữ cơ trưởng Huỳnh Lý Phương Đông tuyên bố hủy hôn đã khiến nhiều người bất ngờ.


    Nguyên nhân khiến cặp đôi quyết định hủy hôn được cho là không hợp, không tìm được điểm chung trong cuộc sống.

    Sau khi hủy hôn, thông tin Huỳnh Lý Đông Phương chuẩn bị kết hôn với người khác khiến dư luận phen nữa ồn ào. Chia sẻ với truyền thông, Trương Thế Vinh cho biết anh sốc khi nghe tin này và nói rằng anh và bạn gái cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, thường xuyên hỏi thăm nhau.

    Tuy nhiên, Đông Phương lại có những chia sẻ hoàn toàn ngược lại với bạn trai cũ, cô nói rằng cô và Trương Thế Vinh đã không còn bất kì sự liên quan nào. Trong thời gian hẹn hò cùng anh, cô phải chịu đựng đau khổ, mệt mỏi và đánh mất nhiều thứ nhưng rồi chỉ nhận về thị phi không đáng có. Nữ cơ trưởng mong khán giả không tìm hiểu thêm lý do họ đổ vỡ bởi "sau mỗi cánh cửa có một bí mật".

    Mới đây, Huỳnh Lý Phương Đông đã chính thức lên xe hoa về nhà chồng. Theo một số nguồn tin chia sẻ thì chồng của Huỳnh Lý Đông Phương cũng là một phi công khá điển trai.


    Về phần Trương Thế Vinh, anh chỉ cập nhật dòng trạng thái "Àh", sau đó là ảnh đi nhậu cùng bạn bè. Nhiều bạn và cả người hâm mộ của Trương Thế Vinh cũng có những bình luận nhắc tới chuyện cũ nhưng nam ca sĩ không nói gì thêm.


    Trương Thế Vinh và Huỳnh Lý Đông Phương công khai tình cảm từ tháng 9/2014, tổ chức đính hôn vào hồi tháng 5/2016 vừa qua. Sự tan vỡ của cặp đôi khiến cho nhiều người cảm thấy tiếc nuối.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-gai-cu-co-truong-bat-ngo-ket-hon-va-phan-ung-cua-truong-the-vinh-a173522.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan