+Aa-
    Zalo

    Bamboo Wings - Nhà hàng có kiến trúc độc đáo nhất châu Á

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Năm 2009, Flamingo Đại Lải Resort (Phúc Yên, Vĩnh Phúc) đã sáng tạo nên một nhà hàng sang trọng nhưng gần gũi với thiên nhiên – nhà hàng Bamboo Wings.

    (ĐSPL) - Năm 2009, Flamingo Đại Lải Resort (Phúc Yên, Vĩnh Phúc) đã sáng tạo nên một nhà hàng sang trọng nhưng gần gũi với thiên nhiên – nhà hàng Bamboo Wings – được thiết kế bởi kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa.

    Ngay sau khi được giới thiệu ra mắt, kiến trúc độc đáo hình đôi cánh chim hạc từ những nguyên vật liệu truyền thống, thân thiện với môi trường là tre và cây vọt đã giúp nhà hàng Bamboo Wings đoạt liên tiếp 7 giải thưởng kiến trúc uy tín trong nước và quốc tế. Kể từ đây, chỉ với khoảng cách 40km từ trung tâm Thủ đô Hà Nội, du khách sẽ có cơ hội được ngắm nhìn công trình nghệ thuật có một không hai nổi tiếng thế giới, được thưởng thức những món ăn tinh tế và hảo hạng trong không gian lãng mạn của nhà hàng Bamboo Wings. 

    Nhà hàng có kiến trúc độc đáo nhất châu Á
    Trung tâm hội nghị Flamingo.
    Nhà hàng có kiến trúc độc đáo nhất châu Á

    Bamboo Wings - niềm tự hào của kiến trúc Việt.

    Hiếm có một nhà hàng nào mà mọi góc nhìn đều mang lại cho du khách sự ngạc nhiên pha chút thán phục những người đã dày công tạo nên công trình tuyệt vời này. Bước qua thảm cỏ xanh mượt, du khách sẽ đặt chân lên những phiến đá xinh đẹp nằm ngay ngắn trên mặt nước để tiến vào nhà hàng Bamboo Wings. Mặt nước nhân tạo này được thiết kế theo dạng dòng chảy luân chuyển cả ngày lẫn đêm, tạo ra tiếng róc rách vui tai như tiếng suối chảy đồng thời giúp quý khách có cảm giác mát mẻ quanh năm. 

    Nhà hàng có kiến trúc độc đáo nhất châu Á
    Bamboo Wings về đêm.
    Nhà hàng có kiến trúc độc đáo nhất châu Á
    Bamboo Wings trong đại cảnh quan Flamingo Đại Lải Resort.

    Bên trong nhà hàng, 41 luồng tre được kết nối chặt chẽ với nhau, tạo dáng cong cong hình mái vòm mà không cần đến dù chỉ một chiếc đinh nhỏ. Chính giữa nhà hàng là một sân khấu nổi trên mặt nước với rất nhiều cây xanh bao quanh khiến du khách liên tưởng đến không gian thơ mộng giữa miền Tây sông nước. Cũng tại sân khấu này, dàn nhạc giao hưởng Flamingo thường xuyên trình diễn những chương trình hòa nhạc cổ điển, giúp du khách được thưởng thức âm nhạc giữa thiên nhiên tươi đẹp và trữ tình, đồng thời tạo sân chơi lý tưởng để những người yêu nhạc cổ điển có dịp giao lưu, chia sẻ và thể hiện tài nghệ của bản thân mình. 

    Nhà hàng có kiến trúc độc đáo nhất châu Á
    Biển dưới chân Tam Đảo.

    Sẽ trọn vẹn và viên mãn khi thưởng thức những món ăn hấp dẫn giữa khung cảnh thi vị nhường ấy. Ngoài những món ăn Âu, Á nổi tiếng vốn trở thành một phần không thể thiếu đối với những người ưa sự hoàn hảo và chỉn chu, các đầu bếp hàng đầu tại Bamboo Wings còn mang tới những hương vị mới lạ, độc đáo cho thực khách thích sự khám phá và bất ngờ. Sự giao hòa và tỏa sáng của nghệ thuật kiến trúc và ẩm thực của nhà hàng Bamboo Wings sẽ giúp du khách tận hưởng trọn vẹn cảm xúc sống sang trọng giữa thiên nhiên tại Flamingo Đại Lải Resort.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bamboo-wings---nha-hang-co-kien-truc-doc-dao-nhat-chau-a-a39120.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nhà hàng Sỹ Phú - Tinh hoa ẩm thực Việt

    Nhà hàng Sỹ Phú - Tinh hoa ẩm thực Việt

    (ĐSPL)-Nối tiếp sự thành công trong suốt 10 năm, hệ thống nhà hàng Sỹ Phú xin giới thiệu nhà hàng thứ 4 nhằm đáp ứng địa điểm thưởng thức ẩm thực tốt nhất cho khách hàng…