+Aa-
    Zalo

    (Bài trùng)Kẻ sát hại phụ nữ trong rừng cao su đầu thú

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngày 15/7, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước cho biết Chướng Quán Dậu (SN 1997, ngụ thôn 8, xã Long Bình, huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước) đã ra đầu thú.

    (ĐSPL) - Ngày 15/7, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước cho biết Chướng Quán Dậu (SN 1997, ngụ thôn 8, xã Long Bình, huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước) đã ra đầu thú.

    Như tin tức đăng tải trước đó, khoảng 18 giờ ngày 10/7, người dân thôn 6, xã Long Hưng, huyện Bù Gia Mập, phát hiện chị Oanh bị sát hại trong lô cao su khi trên đường thăm mẹ ruột về. Tài sản của nạn nhân gồm xe máy, nữ trang, tiền vẫn còn.

    Chướng Quán Dậu thời điểm ra đầu thú. Ảnh: Báo Thanh niên

    Sau khi khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước xác định Dậu là nghi can trong vụ án nên tổ chức lực lượng truy bắt. Biết không thể thoát được, trưa ngày 14.7, Chướng Quán Dậu đã ra đầu thú và bước đầu khai nhận hành vị phạm tội của mình.

    Bước đầu Dậu khai giết chị Oanh để cướp tài sản. Tuy nhiên khi vừa thực hiện xong hành vi giết người thì một số người dân gần đó phát hiện nên Dậu không kịp lấy tài sản của nạn nhân.

    Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Phước đã tạm giữ hình sự Chướng Quán Dậu để tiếp tục điều tra về hành vi giết người và cướp tài sản.

    LINH AN

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bai-trungke-sat-hai-phu-nu-trong-rung-cao-su-dau-thu-a102212.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.