Để chuẩn bị cho mùa du lịch năm nay, các cơ sở du lịch đã nâng cấp cơ sở vật chất từ đầu tháng 4 nên du khách về với Sầm Sơn không lo thiếu phòng nghỉ.
Đặc biệt, Sầm Sơn rất quyết liệt trong việc xử lý tình trạng các cơ sở kinh doanh có hành vi “chặt chém” du khách. Nếu phát hiện cơ sở vi phạm, sẽ xử phạt nghiêm theo quy định.
Để tiếp nhận những ý kiến phản ánh của du khách, Sầm Sơn cho đặt rất nhiều các bảng biển có số điện thoại đường dây nóng của chủ tịch UBND TP và các đầu ngành để người dân có thể phản ánh trực tiếp nếu bị ép giá.
Cự Giải (T/h)