+Aa-
    Zalo

    “Bác sĩ Trang nội tiết” từ việc “tự chữa lành” cho bản thân đến chữa lành cho người bệnh

    (ĐS&PL) - Bác sĩ Hoàng Thu Trang là một trong những chuyên gia nội tiết được đào tạo bài bản, chuyên sâu tại Trường Đại học Y Hà Nội. Bác sĩ Trang hiện đang công tác tại Bệnh viện Nội tiết Trung Ương. Không chỉ có chuyên môn cao mà bác sĩ còn được bệnh nhân yêu thích bởi sự tận tâm, chu đáo và luôn cẩn thận trong công tác tư vấn, chữa bệnh cho mọi người.

    Cũng là người phụ nữ như bao chị em khác, bác sĩ cũng trải qua quá trình sinh nở, lão hóa trên cơ thể từ trong ra ngoài, thiếu tự tin, bác sĩ quyết tâm lấy lại “nét thanh xuân” của chính mình bằng việc nghiên cứu và tìm ra những phác đồ làm đẹp giúp ích cho chính bản thân mình cũng như người bệnh.

    qi

    Được biết, Bác sĩ Hoàng Thu Trang sinh năm 1988 tại Hà Nội, bác sĩ Trang hiện đang công tác tại Bệnh viện Nội tiết Trung Ương – Nơi hội tụ đội ngũ giáo sư, bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực nội tiết và rối loạn chuyển hóa, đồng thời là cơ sở đào tạo, nghiên cứu khoa học hàng đầu của cả nước về lĩnh vực này.

    Nhờ quá trình học tập, rèn luyện trong môi trường của Đại học Y Hà Nội mà bác sĩ Trang đã phát triển hoàn thiện về năng lực, trí lực và cả thể lực. Từ khi bắt đầu công việc của mình, bác sĩ đã trải qua khá nhiều môi trường làm việc và học tập, sự vận dụng kiến thức trên ghế nhà trường, tranh thủ học hỏi kinh nghiệm của người đi trước để ngày càng hoàn thiện bản thân về trình độ chuyên môn, đạo đức nghề nghiệp cũng như tinh thần thái độ đã giúp bác sỹ Trang thành công trong lựa chọn nghề của mình. Với nền tảng kiến thức sâu rộng về nội tiết và làm đẹp chuẩn Y khoa, bác sĩ Hoàng Thu Trang mong muốn mang đến những giá trị sức khỏe tuyệt vời, phù hợp nhất cho tất cả mọi người. Năm 2015 bác sĩ Trang được cấp chứng chỉ hành nghề số 0027025/BYT – CCHN do Bộ Y tế cấp ngày 28/08/2015 về  khám chữa bệnh chuyên khoa Nội tổng hợp.

    qi1

    Thành công lớn nhất cho đến thời điểm hiện tại của bác sĩ Trang là ngoài các thành tựu đã đạt được trong công việc tại bệnh viện Nội tiết TW, bác sĩ còn là môt KOL, chuyên gia tư vấn sức khỏe làm đẹp chuẩn y khoa rất có tiếng. Việc sở hữu kênh fanpage với hơn 20K follow, kênh tiktok 66K follow cho thấy sự mếm mộ của chị em phụ nữ dành cho bác sĩ thật lớn.

    qi2

    Sau khi sinh xong em bé thứ hai, bác sĩ Trang nhận thấy sự suy giảm rõ rệt về nội tiết trong cơ thể mình, cùng với đó là những biểu hiện bên ngoài da dẻ sần sùi, không đều màu, mụn cũng như những vết nám mờ bắt đầu xuất hiện, kèm theo đó là biểu hiện của việc thừa cân, béo phì. Mỗi lần xuất hiện cùng người chồng bằng tuổi bác sĩ luôn cảm thấy thiếu tự tin, cảm giác già, xấu hơn chồng. Là một bác sĩ nội tiết, hàng ngày khám, tư vấn và chữa cho rất nhiều bệnh nhân có biểu hiện giống mình, tâm lý của họ cũng tương tự như mình. Nhận thấy bản thân là một bác sĩ nội tiết, mình cần phải “chữa lành” vấn đề của mình trước, mới có thể tư vấn và điều trị giúp cho người bệnh. Bác sĩ Trang đã nghiên cứu, tìm tòi các sản phẩm chính hãng từ Đức, Mỹ, Pháp có giá thành rất tốt, thậm chí còn tốt hơn cả hàng nội địa mà hiệu quả đem lại thật tuyệt vời. Áp dụng liệu trình với bản thân, nhân rộng ra với nhiều bệnh nhân sau khi đã nghiên cứu, tìm tòi rất kỹ, các phác đồ của bác sĩ Trang đã giúp cho chính chị và hàng ngàn chị em phụ nữ trên khắp cả nước.

    qi3

    Là một bác sĩ tận tâm với nghề, bác sĩ Trang luôn giao tiếp với người bệnh bằng sự nhẹ nhàng, tận tâm. Bác sĩ Trang sẵn sàng lắng nghe mọi nỗi niềm, sự thắc mắc, lo lắng của người bệnh, từ đó tư vấn những hướng giải quyết phù hợp nhất với từng trường hợp. Đó là một trong những điều mà rất nhiều người bệnh cảm thấy hài lòng sau khi gặp gỡ và thăm khám với bác sĩ Trang.

    Nghề y là một nghề đặc biệt, vì nó liên quan đến sức khỏe, tính mạng con người. Người bệnh cũng có rất nhiều tâm trạng cảm xúc khác nhau, vì vậy, chữa bệnh phải gắn với tâm bệnh có nghĩa là ngoài việc điều trị bằng thuốc thì thầy thuốc phải quan tâm tới tinh thần của người bệnh.

    qi4

    Bên cạnh chuyên môn, điều khiến mọi người yêu quý bác sĩ Trang chính là sự ân cần, nhẹ nhàng và tận tụy với từng bệnh nhân đến với mình. Luôn động viên và đưa ra lời khuyên bằng cả tấm lòng, Bác sĩ Hoàng Thu Trang xem bệnh nhân như chính người thân, người bạn của mình, luôn quan tâm, thăm hỏi. Có lẽ vì thế mà số lượng bệnh nhân tìm đến rất đông và dành trọn sự tin tưởng cho Bác sĩ Trang.

    Trong tương lai, Bác sĩ Hoàng Thu Trang sẽ quyết tâm không ngừng nỗ lực học hỏi mỗi ngày, trau dồi kiến thức để làm mới bản thân, để có thể đảm nhận nhiều vị trí công việc khác nhau, từ bác sĩ chuyên khoa nội đến việc trở thành nhà tư vấn, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho mọi người.

    Facebook: https://www.facebook.com/Ths.Bs.Trangnoitiet

    Fanpage: https://www.facebook.com/DrTrangchuanYKhoa

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-si-trang-noi-tiet-tu-viec-tu-chua-lanh-cho-ban-than-den-chua-lanh-cho-nguoi-benh-a566908.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.