+Aa-
    Zalo

    Bác sĩ riêng nói về về thư chứng nhận sức khỏe cho Donald Trump

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bác sĩ riêng của tỷ phú Donald Trump thừa nhận ông chỉ mất 5 phút để viết giấy đảm bảo sức khỏe khẳng định cho ứng viên Tổng thống Mỹ của Đảng Cộng hòa.

    (ĐSPL) - Bác sĩ riêng của tỷ phú Donald Trump thừa nhận ông chỉ mất 5 phút để viết giấy đảm bảo sức khỏe khẳng định cho ứng viên Tổng thống Mỹ của Đảng Cộng hòa.

    vHarold Bornstein, bác sĩ riêng của tỷ phú Trump. - Ảnh: NBC.

    Theo Dân Trí, trả lời phỏng vấn hãng tin NBC, Harold Bornstein, bác sĩ riêng của tỷ phú Trump suốt 35 năm qua, nói rằng ông chỉ mất 5 phút để viết bức thư chứng nhận sức khỏe cho ông Trump. Mặc dù vậy, ông này vẫn khẳng định: “Sức khỏe của ông ấy rất rốt, đặc biệt là về sức khỏe thần kinh”.

    Bức thư vẻn vẹn 4 đoạn - thông tin duy nhất về sức khỏe mà ông Trump công bố kể từ khi tham gia cuộc chạy đua vào Nhà Trắng - được viết và công bố hồi tháng 12 năm ngoái, tuy nhiên mấy ngày gần đây lại trở thành tâm điểm chú ý khi ông Trump và những người ủng hộ đặt ra những nghi vấn về sức khỏe của ứng viên đối thủ, bà Hillary Clinton.

    Trong bức thư, bác sĩ Bornstein nói rằng, ông Trump không có tiền sử đáng kể nào về vấn đề sức khỏe và kết quả kiểm tra gần đây cũng chỉ cho kết quả tích cực. “Nếu đắc cử tổng thống, tôi có thể khẳng định chắc chắn rằng ông Trump sẽ là tổng thống khỏe mạnh nhất”, ông Bornstein viết trong bức thư.

    Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn với NBC, ông Bornstein cho biết, ông đã suy nghĩ về việc sẽ viết gì trong bức thư chứng nhận sức khỏe cho ông Trump, nhưng đến tận phút chót khi xe của ông Trump chờ bên ngoài để lấy bức thư ông mới vội viết vài dòng và thậm chí không kịp đọc lại.

    “Tôi nghĩ là ông ấy không khỏe hơn cũng không yếu hơn một người bình thường. Không hút thuốc, không uống rượu”, bác sĩ Bornstein nói.

    Bức thư chứng nhận trên có thể coi là những thông tin hiếm hoi công khai về tình trạng sức khỏe của ông Trump kể từ khi ông tuyên bố chiến dịch tranh cử năm ngoái.

    Phát ngôn viên chiến dịch tranh cử của tỷ phú Trump, Jason Miller, cho biết ông Trump sẵn sàng công bố thông tin về sức khỏe nếu bà Clinton làm tương tự.

    Ứng viên tổng thống Mỹ đảng Cộng hòa Donald Trump. - Ảnh: AP

    Trong một diễn biến khác, suốt 15 tháng vận động tranh cử, dù dao động trong nhiều vấn đề, Donald Trump vẫn thể hiện lập trường đơn giản và cứng rắn về nhập cư: Nếu được bầu làm tổng thống, ông sẽ thành lập một lực lượng trục xuất, vây bắt những người đang cư trú bất hợp pháp ở Mỹ và gửi trả họ về nước, VnExpress đưa tin.

    Cam kết trên là điểm trọng tâm giúp ông lôi kéo các cử tri có quan điểm bảo thủ. Nhưng giờ đây, Trump dường như sẵn sàng thỏa hiệp.

    Tỷ phú Mỹ đã đối mặt với sự giận dữ xen lẫn hoang mang từ hàng loạt nhóm chính trị khác nhau sau khi tỏ ý trong cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình Fox News hôm 24/8 rằng ông sẵn sàng chấp nhận để một số người nhập cư lậu sống hợp pháp tại Mỹ với điều kiện họ phải trả tiền thuế còn nợ, theo New York Times.

    GIA BẢO(Tổng hợp)
    Nguồn: Người Đưa Tin

    Video tin tức được xem nhiều:

    [mecloud]KJ1bGVTDJr[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-si-rieng-noi-ve-ve-thu-chung-nhan-suc-khoe-cho-donald-trump-a145607.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan