+Aa-
    Zalo

    Bác sĩ ngồi tù vì lạm dụng tình dục hàng chục bệnh nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một bác sĩ người Canada đã lĩnh án 10 năm tù giam vì tội quấy rối tình dục hàng chục bệnh nhân trong bệnh viện.

    (ĐSPL) - Một bác sĩ người Canada đã lĩnh án 10 năm tù giam vì tội tấn công tình dục hàng chục nữ bệnh nhân trong bệnh viện.
    Ngày 25/2, trong phiên xét xử tại Tòa án tối cao ở thành phố Toronto, Canada, bác sĩ gây mê George Doodnaught, 65 tuổi, bị buộc tội quấy rối tình dục với 21 bệnh nhân nữ trong độ tuổi từ 25 đến 75.
    Bác sĩ ngồi tù vì lạm dụng tình dục hàng chục bệnh nhân

    Bác sĩ George Doodnaught

    Theo các phương tiện truyền thông, nhiều nạn nhân của bác sĩ Doodnaught đã khóc khi nghe lời tuyên án đối với ông này. Hầu hết các nạn nhân này đã trải qua ca phẫu thuật tại bệnh viện đa khoa North York ở thành phố Toronto, Canada từ năm 2006 đến năm 2010. Các nạn nhân ra tòa làm chứng cho biết, họ có ý thức khi bác sĩ bị lạm dụng tình dục nhưng không thể làm gì để chống cự lại.
    Trong khi đó, các nhân viên y tế cho biết họ không nhìn thấy hành vi của bác sĩ vì có một tấm vải chắn giữa họ và các nạn nhân.
    Thẩm phán David McCombs cáo buộc ông Doodnaught lợi dụng lòng tin của bệnh nhân để thực hiện hành vi đồi bại của mình, làm ảnh hường nặng nề đến tâm lý của họ. Ông cho rằng đây là tội vô cùng nghiêm trọng và đáng phải lên án.
    Tuy nhiên, luật sư của Doodnaught cho hay, ông sẽ gửi đơn kháng cáo phán quyết của tòa án.
    Mai Hường(Theo PressTV)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-si-ngoi-tu-vi-lam-dung-tinh-duc-hang-chuc-benh-nhan-a23349.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan