+Aa-
    Zalo

    Bác sĩ da liễu Ngô Kiều Khanh - Tự tin làm nên vẻ đẹp hồi xuân cho hội chị em bằng phương pháp tiên tiến trong giới làm đẹp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Karen Grant từng nói: “Chăm sóc da cũng giống như ăn kiêng. Bạn phải đầu tư thời gian và công sức. Không có phép lạ chữa khỏi tức thì.” Nhưng với công nghệ tối tân được nhập từ các chuyên gia chăm sóc da quốc tế, Bác sĩ da liễu Ngô Kiều Khanh đã biến “phép lạ” tưởng chừng như không tồn tại ấy thành sự thật, khiến hội chị em đua nhau tìm đến Viện Thẩm Mỹ Dr Anna Khanh Aesthetics & Knowledge với các phương pháp chăm sóc da như Filler/Thermage hay Rejuvenation nổi tiếng với tiêu chuẩn KHÔNG PHẪU THUẬT – KHÔNG XÂM LẤN.

    khanh2

    Bác sĩ Ngô Kiều Khanh

    Chăm sóc da không còn là việc quá xa lạ với các chị em yêu cái đẹp, bởi đúng như ông bà ta truyền tai: “Nhất dáng nhì da”. Làn da không chỉ tôn lên vẻ đẹp con người mà chúng còn là đại diện cho sức khỏe. Với sức khỏe tốt và chế độ ăn thích hợp, làn da sẽ trở nên mịn màng và căng bóng. Nhưng điều đáng lo ngại là xu thế chăm sóc da chỉ mới xuất hiện vài năm gần đây, trước đó với thời thế chưa hiện đại cùng thời tiết nắng nóng của vùng khí hậu nhiệt đới, nhiều làn da của các phụ nữ cao tuổi bị lão hóa nghiêm trọng.

    Hiểu được những điều đó, Bác sĩ Ngô Kiều Khanh đã bỏ ra nhiều năm học tập và nghiên cứu trong và ngoài nước để tìm ra giải pháp tối tân nhất trong công nghệ chăm sóc da thẩm mỹ mà không lạm dụng phẫu thuật hay xâm lấn, đến nay đã được đông đảo chị em biết đến và tin tưởng gửi gắm.

    khanh3
    Viện thẩm mỹ Dr Anna Khanh thuộc TOP các công nghệ trẻ hóa hàng đầu thế giới

    Tâm huyết của Bác sĩ da liễu Chuyên khoa 1 – Ngô Kiều Khanh

    Bác sĩ Ngô Kiều Khanh còn được biết đến với tên gọi Dr Anna Khanh, là một trong những bác sĩ da liễu có tiếng tại trong và ngoài Thành Phố Hồ Chí Minh với trung tâm chăm sóc da liễu cùng tên. Ấp ủ giấc mơ trở thành người mang đến vẻ đẹp tự tin cho làn da phụ nữ Việt, Kiều Khanh đã không ngừng nỗ lực từng ngày với bao năm đèn sách cùng màu áo Blouse, chị đã trau dồi đầy đủ kiến thức và kinh nghiệm với 6 năm Đại học Y khoa và 3 năm Cao học cùng nhiều năm tháng sang nước bạn tìm tòi và học hỏi.

    Sau những nỗ lực phấn đấu, chị đã thành công xây dựng nên trung tâm da liễu có tiếng tại TPHCM, từng điều trị cho hơn 1000 ca bằng công nghệ Thermage, ngày càng đánh dấu và khẳng định tên tuổi của mình trên đường đua làm đẹp ngày nay.

    Dù có tiếng trong ngành chăm sóc da liễu, Bác sĩ Kiều Khanh vẫn không ngừng học hỏi và nâng cấp đổi mới các phương pháp chăm sóc như một niềm đam mê. Mới đây nhất, Dr Anna Khanh tham dự IMCAS – Hội Nghị Thẩm Mỹ Chống Lão Hóa Toàn Cầu tại Pháp với quy mô kỷ lục. Có đến hơn 14.000 người tham gia, đến từ 121 quốc gia trên khắp thế giới; 760 chuyên gia; 320 công ty nghiên cứu và khám phá những tiến bộ mới nhất trong lĩnh vực da liễu và phẫu thuật thẩm mỹ. Càng thêm sự tin tưởng của quý khách hàng cho những thiết bị công nghệ làm đẹp hiện đại và chất lượng bởi những gì Dr Anna Khanh mang lại.

    khanh4

    Nổi trội với các phương pháp công nghệ cao KHÔNG PHẪU THUẬT, KHÔNG XÂM LẤN tại Dr Anna Khanh

    Bác sĩ Ngô Kiều Khanh chia sẻ về các phương pháp làm đẹp bên mình: "Với sự phát triển của công nghệ, xu hướng thẩm mỹ hiện đại ngày càng chuyển dần về các liệu trình không xâm lấn, không đau và không nghỉ dưỡng. Ultherapy, Thermage, Hifu là những phương pháp phổ biến nhất hiện nay đang được chị em theo đuổi, được chứng nhận bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA). Trong đó, Thermage đang là công nghệ đang đứng ở vị trí thứ nhất trong lĩnh vực trẻ hóa da không xâm lấn".

    Ultherapy có khả năng tác động vào đúng vị trí tập trung nhiều collagen, elastin, với mức nhiệt lý tưởng để kích thích và tăng sinh collagen, elastin. Ultherapy mang lại kết quả nâng cơ trẻ hóa xóa nhăn tuyệt vời. Với Thermage, bạn có thể thấy một số khác biệt ngay lập tức, sau đó là những sự cải tiến dần dần. Kết quả không duy trì lâu dài như Ultherapy. Cũng tương tự Thermage, Hifu phù hợp với những trường hợp mong muốn trẻ hóa da nhanh chóng, làm mờ nhăn. Hifu không có tác dụng nâng cơ.

    Chính vì thế, tùy mục đích và nhu cầu làm đẹp mà có thể lựa chọn được phương pháp tốt nhất cho mình.

    khanh5

    Đây là một trong những phương pháp mũi nhọn của trung tâm chăm sóc da liễu Dr Anna Khanh, được hội chị em săn đón và phổ biến rộng rãi. Bằng tất cả tâm huyết, Dr Anna Khanh mong muốn mang lại những lựa chọn phù hợp và khôn khéo nhất cho chị em mà không lạm dụng vào dao kéo hay tiêm chích, đảm bảo chất lượng an toàn và hiệu quả dài lâu.

    Với trang thiết bị hiện đại, tân tiến cùng những phương pháp mới lạ không gây đau, không đụng vào dao kéo và cần không nghỉ dưỡng sau điều trị; bên cạnh không gian thoải mái, sạch sẽ của trung tâm là nhân viên tận tâm tư vấn và hỗ trợ chuyên nghiệp, giúp khách hàng chọn lọc những phương pháp trị liệu thẩm mỹ tinh vi và phù hợp nhất.

    Viện Thẩm Mỹ Dr Anna Khanh Aesthetics là trung tâm làm đẹp chăm sóc da nhận được đông đảo đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Dr Anna Khanh cũng không quên nhìn nhận và lắng nghe những ý kiến, góp ý với mong muốn của khách hàng để ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa trong công cuộc tái tạo nét đẹp tự nhiên con người.

    khanh6
    Quan niệm sống sâu sắc của Dr Anna Khanh

    Dừng ngay việc sử dụng những phương pháp “đội lốt” Đông Y hay chi tiền vào phẫu thuật thẩm mỹ dao kéo không khoa học. Bản thể tự nhiên của con người vốn đã là cái đẹp, điều mà Dr Anna Khanh Aesthetics & Knowledge mang tới chỉ là biết cách kích thích vẻ đẹp tự nhiên sâu bên trong đó bằng những công nghệ tân tiến đã được thẩm định an toàn bởi Quốc tế. Đầu tư đúng chỗ là khơi nguồn cho mọi vẻ đẹp vĩnh cửu.

    Huỳnh Giang – Ngọc Nga

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-si-da-lieu-ngo-kieu-khanh-tu-tin-lam-nen-ve-dep-hoi-xuan-cho-hoi-chi-em-bang-phuong-phap-tien-tien-trong-gioi-lam-dep-a608645.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.