+Aa-
    Zalo

    Bạc Liêu nới lỏng biện pháp giãn cách xã hội từ 0h ngày 23/8

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Các quán ăn, uống (trừ quán rượu, bia) phục vụ tại chỗ tại Bạc Liêu được phép hoạt động nhưng không quá 4 người mỗi bàn, mỗi bàn cách nhau 2 m.

    bac lieu noi long gian cach xa hoi tu 0h ngay 23 8 dspl
    Dịch vụ ăn, uống tại Bạc Liêu được hoạt động trở lại từ 0h ngày 23/8. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Chiều ngày 21/8, Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu Phạm Văn Thiều đã ký quyết định áp dụng giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15 của Thủ tướng trong toàn tỉnh. Thời gian áp dụng 2 tuần, kể từ 0h ngày 23/8.

    Như vậy, tỉnh Bạc Liêu nới lỏng giãn cách xã hội từ Chỉ thị 16 xuống Chỉ thị 15.

    Trong thời gian giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15 của Thủ tướng, người dân Bạc Liêu không được ra đường từ 21h đến 4h ngày hôm sau.

    “Mọi người không được di chuyển ra, vào tỉnh Bạc Liêu, trừ trường hợp được sự cho phép của Chủ tịch UBND tỉnh hoặc người được Chủ tịch UBND tỉnh phân công, ủy quyền. Tất cả phương tiện vận chuyển hàng hóa vào địa bàn tỉnh phải được kiểm soát nghiêm ngặt”, quyết định nêu rõ.

    Với dịch vụ ăn, uống, Bạc Liêu quy định được phục vụ tại chỗ nhưng giới hạn mỗi bàn chỉ phục vụ tối đa 4 người, bàn cách bàn từ 2m trở lên.

    Địa phương tiếp tục cho dừng các hoạt động của cơ sở kinh doanh, dịch vụ: quán bar, karaoke, phòng game, tập gym, yoga, bida, massage, cơ sở làm đẹp và các hoạt động lễ hội, nghi lễ tôn giáo, tín ngưỡng tập trung trên 10 người tại cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng. Hoạt động vận tải hành khách công cộng cũng chưa được phép hoạt động.

    Chính quyền địa phương khuyến cáo người dân hạn chế mở tiệc mừng hoặc sự kiện đông người; trường hợp tổ chức chỉ 10 người trở lại. Hoạt động thể dục, thể thao, văn hóa, giải trí cũng cho phép nhưng không quá 10 người.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-lieu-noi-long-bien-phap-gian-cach-xa-hoi-tu-0h-ngay-23-8-a510873.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan