+Aa-
    Zalo

    Bạc Liêu: Khởi tố gã hàng xóm dâm ô bé gái 7 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lợi dụng sự non nớt của bé gái 7 tuổi, người đàn ông hàng xóm đã thực hiện hành vi dâm ô với nạn nhân gây bức xúc trong dư luận.

    Lợi dụng sự non nớt của bé gái 7 tuổi, người đàn ông hàng xóm đã thực hiện hành vi dâm ô với nạn nhân gây bức xúc trong dư luận.

    Trao đổi với báo VOV, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu cho biết đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và cấm đi khỏi nơi cư trú đối với ông Trần Văn Đông (SN 1962), ngụ ấp 14, xã Vĩnh Mỹ B, huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu để điều tra về hành vi “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.

    Chị P.T.T, mẹ của bé gái 7 tuổi bị hàng xóm dâm ô. Ảnh: VOV

    Theo thông tin điều tra, vào khoảng 19h ngày 19/5, chị P.T.T. (47 tuổi), ngụ xã Vĩnh Mỹ B, huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu tắm cho con gái của chị đã được 7 tuổi thì cháu bất chợt kêu đau rát vùng bộ phận sinh dục.

    Thấy con có biểu hiện bất thường, chị T. gặng hỏi thì con gái của chị cho biết, lúc sang nhà ông Trần Văn Đông chơi thì bị ông Đông sờ, bóp gây trầy xước vùng bộ phận sinh dục, nhưng không nhớ rõ thời gian.

    Ngay sau đó, chị T. đã đến cơ quan công an để trình báo vụ việc.

    Nhận được tin báo, cơ quan công an địa phương đã vào cuộc xác minh và xác định, vụ việc có dấu hiệu của tội “Dâm ô với người dưới 16 tuổi” theo Điều 146 Bộ Luật hình sự nên đã thụ lý điều tra.

    Đối tượng Hồ Văn Lợi bị khởi tố về tội dâm ô bé gái 6 tuổi. Ảnh: Công Lý

    Cũng liên quan đến các án dâm ô trẻ em, trả lời trên báo Công Lý vào ngày hôm nay (15/6), Công an huyện Châu Phú (An Giang) cho biết, đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam với Hồ Văn Lợi (69 tuổi, trú xã Bình Thủy, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) để điều tra về hành vi “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi".

    Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 16h30 ngày 30/5, cháu Hồ Thị Thùy D., sinh ngày 02/01/2013, cư ngụ xã Bình Thủy, huyện Châu Phú, đến nhà của ông Hồ Văn Lợi, là người hàng xóm chơi.

    Tại đây, ông Lợi đã nảy sinh ý định dâm ô, nên gọi cháu D. vào trong nhà rồi dùng tay sờ vào bộ phận “nhạy cảm” của cháu D.. Đặc biệt, người đàn ông này còn có ý định giao cấu nhưng không thực hiện được do mất khả năng sinh lý.

    Sau khi không thực hiện được việc giao cấu với cháu D., bị can Lợi kêu cháu D. mặc quần lại và cho bánh ăn để cháu D. không kể lại với cha, mẹ biết về hành vi đồi bại của của mình.

    Tuy nhiên, sau đó cháu D. về nhà đã kể lại toàn bộ sự việc bị Lợi dâm ô cho người nhà biết. Sau đó, gia đình cháu D. đã đến công an xã trình báo sự việc và bị can Lợi đã bị bắt ngay sau đó.

    Hiện vụ việc cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-lieu-khoi-to-ga-hang-xom-dam-o-be-gai-7-tuoi-a280042.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan