+Aa-
    Zalo

    Bạc Liêu: Cháy lớn thiêu rụi ba căn nhà lúc nửa đêm

    (ĐS&PL) - Ngọn lửa nhanh chóng lan rộng và đã thiêu rụi căn nhà 3 liền kề ở ấp Vĩnh Bình, xã Vĩnh Thịnh, huyện Hoà Bình tỉnh Bạc Liêu.

    Báo Đại Đoàn Kết đưa tin, vào khoảng 24h đêm 30/4, trong lúc đang ngủ, do cảm thấy nóng bức nên trai con của anh Đặng Văn Tèo đã giật mình tỉnh giấc và phát hiện ngọn lửa từ ngôi nhà kế bên vách của ông Đặng Văn Sơn.

    Thấy vậy, cháu bé đã lập tức mở cửa chạy ra ngoài và truy hô nhờ giúp đỡ dập đám cháy. Tuy nhiên, do gió lớn cộng với 3 căn nhà phần lớn được xây cất bằng cây gỗ địa phương, bên trong lại là những vật liệu dễ cháy nên đám cháy lan rất nhanh.

    bac lieu chay lon thieu rui ba can nha luc nua dem
    Hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh: Báo Đại Đoàn Kết

    Vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi toàn bộ 3 căn nhà cùng đồ đạc trong nhà, ước tính thiệt hại hơn 200 triệu đồng. May mắn là không thiệt hại về người. Nguyên nhân vụ cháy hiện đang được ngành chức năng làm rõ.

    Theo VOV, ngày 1/5, ông Trần Minh Thới - Phó Chủ tịch Uỷ ban Nhân dan huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu cùng lãnh đạo Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện, Uỷ ban Nhân dân xã Vĩnh Thịnh, đã đến thăm và hỗ trợ tiền cho 3 hộ gia đình có nhà liền kề gặp hỏa hoạn tại địa bàn.

    Được biết, ba ngôi ngà là do ba anh em ruột gồm: ông Đặng Thanh Đầy (sinh năm 1982); Đặng Văn Tèo (sinh năm 1986) và Đặng Văn Sơn (sinh 1988) xây dựng kiền kề,

    Ông Thới đã ân cần thăm hỏi và động viên các gia đình vượt qua khó khăn đồng thời gửi tặng cho mỗi gia đình 3 triệu đồng để tạm ổn định cuộc sống cũng như vận động 3 gia đình nhanh chóng thu dọn đồ đạc, che chắn hoặc ở tạm cùng cha mẹ để sửa chữa lại nhà cửa.

    Ngoài ra, ông Thới cũng chỉ đạo Uỷ ban Nhân dân xã Vĩnh Thịnh xem xét 3 trường hợp này nếu khó khăn về nhà ở thì vận dụng hỗ trợ, để họ cất lại nhà cửa yên tâm phát triển kinh tế gia đình. Công an xã Vĩnh Thịnh đồg thời đã vận động trong cán bộ, chiến sĩ đóng góp hỗ trợ cho mỗi hộ gia đình 20 kg gạo.

    Phương Uyên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-lieu-chay-lon-thieu-rui-ba-can-nha-luc-nua-dem-a574096.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan