+Aa-
    Zalo

    “Bà Tưng” ngực khủng vẫn thua PSY - Gangnam Style

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bà Tưng đứng vị trí thứ 2 trong top thống kê những “hiện tượng mạng xã hội” được tìm kiếm nhiều nhất năm 2013 mà “Ông lớn” google vừa công bố.

    Bà Tưng đứng vị trí thứ 2 trong top thống kê những “h?ện tượng mạng xã hộ?” được tìm k?ếm nh?ều nhất năm 2013 mà “Ông lớn” google vừa công bố.

    1.Gangnam Style

    Cho dù đỉnh đ?ểm của cơn sốt đã qua, nhưng Gangnam Style vẫn là h?ện tượng mạng xã hộ? được ngườ? V?ệt Nam tìm k?ếm nh?ều nhất năm 2013. MV đình đám của châu Á và thế g?ớ? này còn được xuất h?ện dướ? nh?ều ph?ên bản khác nhau như Gangnam Style ph?ên bản V?ệt hay Gangnam Style sóc chuột… Đây cũng là một phần nguyên nhân kh?ến h?ện tượng này g?ữ được nh?ệt suốt năm 2013.

    2.Bà Tưng

    Từ một cl?p “thả rông” nhảy gentlemen, cô gá? Lê Thị Huyền Anh vớ? n?ck name Bà Tưng nhanh chóng trở thành cá? tên được cộng đồng mạng săn đón. Mỗ? bức ảnh, cl?p hay phát ngôn của Bà Tưng đều nhận được lượng l?ke, comment khổng lồ. “Tuyên ngôn” sẽ làm tất cả để “được nổ? t?ếng, cực kỳ nổ? t?ếng” và “có sóng g?ó thì đờ? mớ? vu?”… của Bà Tưng càng kh?ến sự tò mò của công chúng dâng cao. Cho dù h?ện tượng này phả? nhận rất nh?ều chỉ trích, là báo động về văn hóa của ngườ? trẻ nhưng không vì thế mà Bà Tưng kém đ? sức nóng.


    "Bà Tưng" Lê Thị Huyền Anh

    3.Kính Vạn Bông

    Kính vạn bông là một cl?p hà? hước nó? về tuổ? học trò xuất h?ện trên mạng từ tháng 9 năm 2012, nhưng tớ? năm 2013 nó mớ? trở thành một h?ện tượng mạng xã hộ? gây sốt. Vớ? slogan “Dám nghĩ, dám làm, dám chịu”, một nhóm bản trẻ ưa thích làm ph?m có tên là DamTV đã thực h?ện đoạn cl?p dà? hơn 11 phút vớ? nộ? dung về những khoảnh khắc đáng nhớ của lứa tuổ? “nhất quỷ nhì ma”. Chỉ tính r?êng bản chính thức của cl?p Kính vạn bông cũng đã có tớ? hơn 11 tr?ệu lượt ngườ? xem trên youtube trong năm qua.

    4.Forever Alone

    Forever Alone = FA (mã? cô đơn) trở thành từ khóa đặc b?ệt nóng của cộng đồng mạng V?ệt Nam trong năm 2013 quả là một h?ện tượng cực kỳ thú vị. Vớ? ý nghĩa chỉ tình trạng lẻ lo? của những ngườ? đã qua tuổ? trẻ con, ha? chữ FA mang lạ? sự kết nố? đồng cảm cao vì thế nhanh chóng trở thành một trào lưu trên mang xã hộ?. Có đến hàng ngàn cl?p, bản nhạc, nhóm hộ? hay bà? v?ết ăn theo h?ện tượng “FA”… nổ? t?ếng nhất trong số đó phả? kể đến bà? hát Forever Alone của Justa Tee có số lượt nghe lên tớ? hơn 50 tr?ệu trên trang nhạc Z?ng mp3.

    5.JVeverm?nd

    Khá? n?ệm “V-logger”- ngườ? “v?ết” blog bằng v?deo- g?ờ đã rất quen thuộc trong cộng đồng mạng V?ệt Nam. Không ít bạn trẻ trở nên đặc b?ệt nổ? t?ếng qua hình thức ch?a sẻ v?deo k?ểu này như Duhocs?nhmy, HuyMe, Toàn Sh?noda, An Nguy, Jveverm?nd… Trong số những cá? tên nêu trên, Jveverm?nd được co? là “hot Vlogger” thành công nhất kh? trở thành h?ện tượng mạng xã hộ? xếp thứ 5 trong năm 2013 theo thống kê của google. Không chỉ cho ra những “sản phẩm” vlog đều đặn, những chủ đề mà Jveverm?nd kha? thác phần lớn đều đang được g?ớ? trẻ quan tâm. Số lượng xem và l?ke cho mỗ? vlog của V-logger có tên thật là Trần Đức V?ệt này luôn ở con số hàng tr?ệu.

    JVeverm?nd

    6.Hoang Mang Style

    Từ một trích đoạn d?ễn xuất của “Táo k?nh tế” Quang Thắng trong chương trình gặp nhau cuố? năm của truyền hình V?ệt Nam, Hoang mang Style được lan truyền vớ? tốc độ chóng mặt trên mạng xã hộ?. Rất nh?ều bản chế ăn theo “Táo k?nh tế” ra đờ? càng hâm nóng cơn sốt Hoang mang style, kh?ến nó trở thành h?ện tượng mạng xã hộ? lớn thứ 6 trong năm qua.

    7.Gangnam Style Chế

    Từ ph?ên bản Gangnam Style đình đám thế g?ớ? của PSY, trong năm 2013 rất nh?ều hình thức “chế” MV này ra đờ?. Nộ? dung các ph?ên bản “chế” Gamnam Style đều có hình thức thể h?ện và thông đ?ệp hà? hước, bở? thế nhanh chóng được cộng đồng mạng đón nhận. Do có nh?ều “dị bản” khác nhau nên lưu lượng tìm k?ếm chủ đề này tăng cao, và đó là lý do để Gamnam Style chế trở thành một trong những h?ện tượng mạng xã hộ? V?ệt năm 2013.

    8.Happy Polla

    Happy Polla là n?ck name của một “nàng béo” ngườ? Thá? Lan. Dù có ngoạ? hình mập mạp và khuôn mặt xấu khó đỡ, nhưng về sự tự t?n thì Happy Polla quả là vô đố?. Hàng loạt hình ảnh “tự sướng” của cô gá? ngườ? Thá? này được tung lên mạng xã hộ? và được cộng đồng mạng V?ệt Nam ch?a sẻ tràn ngập khắp nơ?. Rất nh?ều fanpage phát cuồng vì Happy Polla ra đờ?, cùng vớ? đó là trào lưu chế ảnh cô gá? này xuất h?ện và được cư dân mạng hưởng ứng nh?ệt tình. Thậm chí trên trang cá nhân của Polla cũng có cơ man là comment chế g?ễu, cườ? đùa của các bạn trẻ V?ệt Nam.

    9.Ch?b?

    Có xuất xứ từ Nhật Bản, vẽ Ch?b? nhanh chóng được cư dân mạng V?ệt Nam đón nhận bở? sự dễ thương mà các tấm hình mang lạ?. Vẽ Ch?b? là trào lưu “b?ến” những hình mẫu trong tranh thành ngườ? tí hon, tròn trĩnh dễ thương. Kh? mớ? du nhập vào V?ệt Nam, các bạn trẻ V?ệt Nam thể h?ện những bức vẽ Ch?b? bằng chì. Tuy nh?ên, chỉ một thờ? g?an ngắn vẽ Ch?b? bùng nổ và được phát tr?ển ở nh?ều mức độ cao hơn vớ? phần mềm Photoshop, pa?nt tool… Đ?ều này cũng g?úp các bức ảnh trở nên đẹp long lanh, nhí nhảnh và đáng yêu hơn.


    10.K?yom?

    K?yom? là tên một bà? hát do ca sĩ Har? (Hàn Quốc) thể h?ện vớ? nh?ều đ?ệu bộ, cử chỉ dễ thương do thành v?ên Jung Ihoon của BtoB nghĩ ra. K?yom? xuất h?ện lần đầu trong chương trình MTV D?ary của đà? SBS vào tháng 10/2012 và nhanh chóng trở thành cơn sốt trên mạng khắp châu Á. Rất nh?ều ngô? sao và ngườ? hâm mộ đã làm cl?p cover lạ? những tạo hình đáng yêu trên nền nhạc bà? hát này.

    Ở V?ệt Nam không ít ngườ? nổ? t?ếng của g?ớ? showb?z như Quỳnh Nga, Phương L?nh, Trương Quỳnh Anh, Hương G?ang Idol, Thanh Duy Idol, W?ll (nhóm 365), Ngọc Quyên, Hồ Vĩnh Khoa, Hương Tràm… đều th? nhau tung ra những cl?p K?yom? rất dễ thương. Và dĩ nh?ên, những cử chỉ đáng yêu của sao V?ệt vớ? K?yom? kh?ến ngườ? hâm mộ “đứng ngồ? không yên”. Đ?ều đó lý g?ả? cho v?ệc vì sao K?yom? lọt vào Top 10 h?ện tượng mạng xã hộ? được tìm k?ếm nh?ều nhất năm 2013 tạ? V?ệt Nam.

    Theo depplus.vn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-tung-nguc-khung-van-thua-psy---gangnam-style-a14772.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    “Xã hội đen” ẩn sau những “nữ phiêu linh” đất Mỏ

    “Xã hội đen” ẩn sau những “nữ phiêu linh” đất Mỏ

    Người dân đất mỏ Quảng Ninh gọi gái làng chơi, “gái đú”, “gái mú”, “gái khú” là “nữ phiêu linh”. Đó là những cô gái lạc vào lối sống giang hồ, sống theo bản năng, thích “phiêu” cùng cảm xúc nhục dục, theo kiểu sống trụy lạc.