+Aa-
    Zalo

    "Bà trùm" ma túy Hương Chăm bị bắt là ai?

    (ĐS&PL) - Quá trình hoạt động, các đối tượng thỏa thuận nếu đối tượng mua ma tuý của Hương bị bắt thì Hương sẽ có trách nhiệm lo cho gia đình và thăm nuôi các đối tượng này.

    Ngày 3/6, Công an TP.Thanh Hoá thông tin vừa bắt giữ 3 đối tượng trong đường dây mua bán ma tuý từ Hà Nội về Thanh Hoá tiêu thụ.

    Trước đó, vào15h ngày 29/4, tổ công tác thuộc đội Cảnh sát ĐTTP về Ma tuý, Công an TP.Thanh Hoá bắt quả tang đối tượng Nguyễn Thị Hương (tức Hương Chăm, SN 1977, trú tại 15/17 Nguyễn Thượng Hiền, Trường Thi, TP.Thanh Hoá) về hành vi mua bán trái phép chất ma tuý. Tại chỗ cơ quan công an thu giữ 1 bánh heroin và nhiều dụng cụ dùng để phân chia ma túy. Khám xét nơi ở của Hương, cơ quan công an thu giữ thêm 4 gói heroin; tổng khối lượng heroin thu giữ của Hương là 350 gam.

    Nguyễn Thị Hương cùng tang vật vụ án. (Ảnh: Công an Thanh Hóa)

    Nguyễn Thị Hương cùng tang vật vụ án. (Ảnh: Công an Thanh Hóa)

    Cùng thời điểm trên Công an TP. Thanh Hóa bắt giữ Lê Minh Tuấn (SN 1977; trú tại thôn Nguyên Bỉ, xã Quất Động, huyện Thường Tín, TP.Hà Nội) về hành vi bán ma túy cho Nguyễn Thị Hương khi Tuấn đang trên đường di chuyển về Hà Nội, thu giữ của Tuấn 6 viên hồng phiến, 2 viên thuốc lắc Tuấn đang cất giấu để bán và 180 triệu đồng tiền mặt.

    Quá trình đấu tranh mở rộng điều tra, đến 19h30 cùng ngày Công an TP. Thanh Hóa bắt giữ thêm Trịnh Hữu Tùng, (SN 1975, trú tại 475 Hàm Nghi, Đông Hương, TP.Thanh Hóa) về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy, thu giữ 1 gói heroin (Tùng là đối tượng mua ma túy của Nguyễn Thị Hương).

    Tại cơ quan công an các đối tượng đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình; trong đó đối tượng cầm đầu Nguyễn Thị Hương khai nhận thường lấy heroin với số lượng lớn, sau đó đem về cất giấu, chia nhỏ cung cấp cho các điểm mua bán trên địa bàn.

    Ngoài ra Hương còn sử dụng vật chất để mua chuộc, lôi kéo một số đối tượng để cất giấu ma túy đồng thời sử dụng nhiều máy điện thoại, nhiều số điện thoại để liên lạc trao đổi với các đối tượng mua bán ma túy. Đặc biệt, Hương Chăm chỉ bán ma túy cho những người thân quen, tin cậy. Đối với mỗi đối tượng Hương sử dụng một số điện thoại khác nhau và các đối tượng thường sử dụng tiếng lóng để giao dịch.

    Quá trình hoạt động, các đối tượng có thỏa thuận với nhau nếu đối tượng mua ma tuý của Hương bị bắt Hương sẽ có trách nhiệm lo cho gia đình và thăm nuôi các đối tượng này. Do đó, khi bị bắt các đối tượng đều ngoan cố và sẽ không khai báo về Hương. Trước sự đấu tranh quyết liệt của lực lượng Công an TP. Thanh Hóa trong thời gian qua, nguồn ma túy ngày càng khan hiếm, các đối tượng chân rết của Hương hầu hết bị bắt giữ. Hương đã móc nối với một số đối tượng tỉnh ngoài và các đối tượng cộm cán trên địa bàn hình thành đường dây mua bán trái phép chất ma túy liên tỉnh nêu trên.  Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an thành phố Thanh Hoá, tiếp tục điều tra mở rộng chuyên án và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ba-trum-ma-tuy-huong-cham-bi-bat-la-ai-a430093.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan