+Aa-
    Zalo

    "Bà hỏa" ghé thăm trong đêm, 9 căn nhà bốc cháy ngùn ngụt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong đêm tối, 9 căn nhà sàn của người Chăm ở tỉnh An Giang bốc cháy, có 4 căn bị thiêu rụi hoàn toàn, 5 căn thiệt hại từ 30 - 50%.

    Trong đêm tối, 9 căn nhà sàn của người Chăm ở tỉnh An Giang bốc cháy, có 4 căn bị thiêu rụi hoàn toàn, 5 căn thiệt hại từ 30 - 50%, gây ảnh hưởng trực tiếp đời sống 57 nhân khẩu.

    Ngày 3/3, lực lượng chức năng huyện An Phú, tỉnh An Giang khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn vừa xảy ra tại địa phương.

    Hiện trường vụ hỏa hoạn - Ảnh: TTXVN

    Theo thông tin ban đầu, tối 2/3, khói lửa bốc lên nghi ngút từ một căn nhà sàn của người Chăm ở ấp La Ma (xã Vĩnh Tường). Sau đó, đám cháy nhanh chóng lan sang những căn nhà khác liền kề.

    Ngay khi phát hiện đám cháy, người dân và lực lượng chữa cháy tại chỗ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp cùng Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy-Cứu nạn cứu hộ khu vực Châu Đốc tiến hành khống chế đám cháy và dập lửa. Sau hơn 1 giờ, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.

    Vụ hỏa hoạn gây thiệt hại 9 căn nhà của bà con người dân tộc Chăm (với 57 nhân khẩu) ở ấp La Ma, xã Vĩnh Trường; trong đó 4 căn bị cháy hoàn toàn, 5 căn khác bị cháy từ 30 – 50%.

    Được biết, ngay khi xảy ra hỏa hoạn, lãnh đạo huyện An Phú và xã Vĩnh Tường đã đến thăm hỏi và hỗ trợ 5 triệu đồng cho các trường hợp có nhà bị cháy hoàn toàn, 3 triệu đồng cho 5 hộ dân có nhà bị thiêu cháy từ 30-50%.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-hoa-ghe-tham-trong-dem-9-can-nha-boc-chay-ngun-ngut-a265044.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan