+Aa-
    Zalo

    Athletic Bilbao 1-4 Atletico Madrid: Cuộc ngược dòng ngoạn mục

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hạ gục đội chủ nhà Athletic Bilbao với tỷ số 4-1 tại vòng 16 La Liga, Atletico Madrid tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi Real và Barca.

    (ĐSPL) – Hạ gục đội chủ nhà Athletic Bilbao với tỷ số 4-1 tại vòng 16 La Liga, Atletico Madrid tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi Real và Barca.
    Atletico Madrid được dự báo sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân của đối thủ cực kỳ khó chịu Athletic Bilbao. Và những gì diễn ra đầu trận phản ánh đúng điều đó. Với lợi thế sân nhà, đội chủ sân San Mames ào lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Những áp lực liên tục giúp họ sớm mở tỷ số trước ở phút 17 do công của Mikel Rico sau một pha băng vào đánh đầu dũng mãnh.
    Antoine Griezman là người hùng của Atletico.
    Tuy nhiên đội bóng dưới quyền Simeone không hề mất tinh thần sau bàn thua. Họ thi đấu bình tĩnh và cho thấy phẩm chất của đội bóng lớn. Những nỗ lực đáng khen của nhà đương kim vô địch cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng. Trong trận đấu này tiền đạo Antoine Griezman đã thi đấu chói sáng khi lập cú hart-trick ấn tượng. Pha lập công còn lại của đội khách được ghi do công của Raul Garcia trên chấm penalty ở phút 53.
    Ngược dòng đánh bại Antoine Griezman với tỷ số 4-1 Atletico Madrid đã giữ vững vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng La Liga sau 16 vòng đấu với 35 điểm và tiếp tục cuộc bám đuổi với 2 đội dẫn đầu La Liga là Barca và Real Madrid với 3 và 4 điểm kém hơn.
    Đội hình xuất phát:
    Athletic Bilbao: 01 Iraizoz, 10 De Marcos, 18 Gurpegi, 16 Etxeita, 24 Balenziaga, 06 San José Booked, 17 Rico Moreno, 14 Susaeta, 29 López Cabrera, 19 Muniain Booked, 20 Aduriz Booked.
    Atletico Madrid: 01 Moyá Rumbo, 20 Juanfran, 24 Giménez de Vargas, 02 Godín, 03 Siqueira, 05 Tiago, 08 Raúl García, 14 Gabi Booked, 17 Ñíguez, 10 Turan Booked, 07 Griezmann
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/athletic-bilbao-1-4-atletico-madrid-cuoc-nguoc-dong-ngoan-muc-a75484.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan