+Aa-
    Zalo

    -“Át chủ bài” Mikelodic mang về tấm vé thứ 2 vào Chung Kết cho team Thái VG

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tiếp tục mở ra các bảng đấu đầy nghẹt thở vì độ khốc liệt, Tập 12 Rap Việt Mùa 3 (2023) mang đến nhiều bất ngờ thú vị khó lường trước.

    Xuất hiện trong tập 12 Rap Việt Mùa 3 (2023) sẽ là 2 bảng thi đấu A và nửa bảng C. Đại diện tham gia thi đấu tại bảng A gồm có Mikelodic – team Thái VG; Double2T – team BigDaddy; Dlow – team B Ray và HYDRA – team Andree Right Hand. Về phần bảng C, tại tập phát sóng tuần này sẽ lộ diện 2 thí sinh còn lại là Tez team BigDaddy và VolTak team Thái VG. Cả 6 thí sinh đã có 1 trận thi tài rực lửa, cống hiến hết sức mình trên sân khấu.

    Từng chỉ nhận được 1 chọn, Tez bứt phá trở thành thành viên đầu tiên team BigDaddy ghi tên vào Chung kết Rap Việt Mùa 3 (2023)

    Tiếp tục khẳng định “mắt nhìn” thí sinh, BigDaddy một lần nữa khiến người xem phải há hốc với sự  “lột xác” của thí sinh 1 chọn team mình. Nam HLV chưa bao giờ nghĩ việc chọn Tez là sai và anh nhìn thấy được cách Tez nỗ lực và luôn đón nhận thử thách rất dũng cảm. Tại vòng Bứt Phá, BigDaddy mong muốn Tez mang điểm mạnh của mình trở lại vì dường như ở 2 vòng đấu trước, Tez có phần “kìm hãm” khả năng fastflow của bản thân khiến người khán giả không khỏi tò mò về trình độ của Tez hiện tại. Vừa nghe qua con beat của mình, Tez đã tự tin khẳng định mình có thể kiểm soát được tốt năng lượng hào hùng mà con beat muốn truyền tải, chọn câu nói trending là “Enjoy moment này”, Tez chia sẻ lý do: “Nếu nói về enjoy thì mọi người hay nghĩ theo hướng vui vẻ nhưng với mình thì khác. Dù cuộc đời có xoay chuyển các bạn theo hướng khó khăn hay là chạm đáy thì cũng hãy enjoy nó. Vì dưới đáy đều là những bài học”.

    tez 34
    Tez bứt phá trở thành thành viên đầu tiên team BigDaddy ghi tên vào Chung kết Rap Việt Mùa 3 (2023)

    Bản rap Enjoy Cái Moment Này cùng với sự hỗ trợ của Vũ Thảo My và Anh Tú, phần thi với giai điệu, ca từ đầy phóng khoáng, cách đi flow cực sáng tạo và khó lường của Tez khiến bản rap sở hữu sức cuốn hút đến kỳ lạ. Nhận xét về phần thi của thí sinh, HLV Andree chia sẻ: “Đúng như BigDaddy đã giới thiệu rằng STRANGE H của đội anh sẽ phải cẩn thận với Tez. Anh đã thật sự enjoy bài thi của em từ intro vào rồi đến khi em đổi verse kết hợp với fastflow, mọi thứ em làm đều rất uyển chuyển. Chúc mừng em!”. HLV Thái VG cũng đồng quan điểm với Andree: “Em luôn là thí sinh yêu thích của anh, anh rất thích thông điệp em đưa vào bài. Đôi khi chúng ta tập trung vào công việc quá nhiều khiến bản thân bị áp lực và quên đi phải tận hưởng cuộc sống!”. 

    Giám khảo Karik nhận xét về phần thi của học trò cũ: “Đã từ rất lâu rồi mới lại thấy được hình ảnh này của Tez kể từ bài Chạy năm xưa, xin gửi lời cảm ơn chân thành đến BigDaddy. Trên đời này anh rất sợ người có tất cả mọi thứ và người không còn gì để mất vì khi 2 người này bước vào 1 game thì họ rất liều và anh cảm thấy rằng Tez đang đứng ở vế sau. Tuyệt vời!”.

    Kết thúc phần thi của Tez, cũng là giây phút Bộ 7 phải đưa ra những phiếu bầu giá trị quyết định ai sẽ được đi tiếp và ai phải dừng chân tại vòng Bứt Phá. Cả 4 HLV đã có những chia sẻ vô cùng cảm động đến các thí sinh và kết quả bình chọn nhóm có cơ hội vào chung kết là STRANGE H và Tez. Kết quả chung cuộc, Tez chính là người giành chiến thắng tại bảng C để có mặt tại vòng Chung Kết Rap Việt Mùa 3 (2023).

    Mikelodic nhận về “cơn mưa’ lời khen khi hóa thân thành người lính Việt Nam, mang về tấm vé thứ 2 vào Chung Kết cho team Thái VG

    Với bảng A lần này, HLV Thái VG cảm thấy khá là tự tin khi cậu học trò Mikelodic có mặt tại đây. Thái VG tin rằng Mikelodic là một người rất đa năng và thế mạnh đang có sẽ giúp bạn tách mình ra khỏi các đối thủ còn lại trong bảng đấu. Khi vừa nghe qua chủ đề “Thành ngữ, Tục ngữ, Ca dao, Văn học Việt Nam” thì trong đầu Mikelodic hiện ra ngay câu “Vượt nắng, thắng mưa” vì rất gần gũi với bản thân mình. Anh chàng mong muốn sẽ làm 1 bản nhạc mà các anh em khi nhập ngũ có thể nghe để lấy động lực phục vụ Tổ quốc.

    mikelodic 7
    Mikelodic gây ấn tượng tại tập 12 Rap Việt. 

    Phần trình diễn Khúc Ca Vàng đầy hào hùng của Mikelodic khiến người nghe phải “nổi da gà” vì bị cuốn vào từng giai điệu và màn càng tăng thêm sức nóng với sự cổ vũ nhiệt tình từ các thành viên đội Thái VG. MC Trấn Thành đặt ra câu hỏi vì sao lại chọn chủ đề này, Mikelodic thật thà chia sẻ: “Em muốn mọi người nhìn em là một người lính Việt Nam đang rap!”. 

    Giám khảo Suboi nghẹn ngào chia sẻ: “Đây cũng là lần đầu tiên mình xem một bài rap mà tim mình rạo rực muốn khóc đến vậy”. HLV B Ray nhận xét về phần thi của thí sinh: “Nghe bạn đổi beat 3 lần những thật sự thuyết phuc vì cái chất này nó nằm trong máu của bạn rồi vì bất cứ thể loại beat nào đi nữa thì bạn vẫn mang theo đúng màu nhạc của bạn vào trong đó. Đối với em đây là 1 trận Chung Kết sớm!”. Giám khảo JustaTee cũng đưa ra vài lời chia sẻ: “Trong team anh Thái, Mikelodic là nhân tố rất đặc biệt, anh thấy em là người rất quyết tâm đưa những giá trị văn hóa mà em tôn trọng vào âm nhạc của mình. Em là người khiến anh Thái cảm thấy tự hào với những gì mà anh ấy đang gầy dựng dở dang từ khi anh ấy làm 454 bên nước ngoài và hôm nay em đã làm được điều đó!”.

    Kết thúc phần thi của Mikelodic, cả 4 HLV đã dành những lời khen giá trị đến cả 4 bạn. B Ray thậm chí còn cho rằng mình như đang xem chung kết sớm vậy. BigDaddy muốn dành tràng pháo tay cho những nỗ lực mà cả 4 đã bỏ ra và thậm chí GK JustaTee còn hồi hộp hơn cả thí sinh. Kết quả bình chọn có 1 thí sinh nhận 2 phiếu và 1 thí sinh nhận được 4 phiếu bình chọn. Như vậy, người giành chiến thắng bảng A chính là Mikelodic từ team Thái VG.

    Double2T táo bạo lái trap theo kiểu bản làng trong phần thi, Dlow quay trở về với thế mạnh fastflow gây choáng

    Đem đến phần thi Người Miền Núi Chất trên con beat mang đậm âm hưởng dân gian được kết hợp giữa đàn tính cùng những câu hát cọi, vừa kết thúc phần thi của mình, Double2T đã khiến vị HLV cũ – B Ray ôm đầu hối hận vì những lời mình từng nói ra. HLV B Ray chia sẻ: “Đầu tiên cho em gửi lời xin lỗi đến anh BigDaddy và anh DuongK em tuổi trẻ chưa trải sự đời (cười lớn). Với con beat này thật sự quá tuyệt vời, em kết hợp vũ đạo và phần lyrics quá xuất sắc và hơn nữa hôm nay em đã trở nên tự tin hơn rất nhiều!”. HLV Andree Right Hand nhấn mạnh: “Anh có đọc 1 bài phỏng vấn của em rằng nếu em không thành Rapper thì em sẽ tiếp tục làm nghề cắt tóc, nhưng mà em yên tâm rằng sau hôm nay em sẽ không làm nghề cắt tóc nữa đâu!”. 

    double 2t 5
    Dlow quay trở về với thế mạnh fastflow gây choáng

    Giám khảo Karik đưa ra nhận xét: “Ngày hôm nay thấy Double2T đã thay đổi rất nhiều nhưng em ấy vẫn giữ được chất riêng của mình không hề phai đi. Có những bạn từ vòng 1 sang vòng 2 rồi vòng 3 đã thay đổi rất nhiều và không giữ được màu sắc của mình thì với em qua cả 3 vòng em đều giữ được màu sắc của bản thân mình, và nâng tầm nó lên 1 level cao hơn. Anh chúc mừng em vì đã mang đến phần trình diễn vừa vặn”. Giám khảo JustaTee cũng tiếp lời: “Từ “Chất” đối với anh thì để mọi người nói về 1 người sẽ hợp lý hơn nhưng em xứng đáng dùng từ chất để nói lên chất riêng của mình. Những gì mà em đem đến nó là 1 góc hoàn toàn khác, cách em đưa lối sống vào kết hợp từ văn hóa nước ngoài và Việt Nam làm cho từ chất của em không hề khiên cưỡng. Em rất là chất!”. 

    Được giải cứu bởi Nón Vàng của HLV B Ray, Dlow bước vào vòng Bứt Phá với tâm thế đầy tự tin. Tận dụng thế mạnh tối thượng fastflow của mình, Dlow chuyển mình ngoạn mục qua phần thi Dễ Tính. Những màn chuyển đổi verse ấn tượng từ house sang trap và drill, Giám khảo JustaTee nhận xét: “Sự kiểm soát của em ở phần đầu rất tốt, nó chính là sự bứt phá của bản thân em. Em lên sân khấu em cười nhiều hơn, em đi những con flow nhấn nhả chữ lả lướt hơn, kể cả phần lyrics của em nó cũng nhẹ nhàng hơn không quá băm bổ hay quá gắt. Đó chính là 1 sự bứt phá mọi người mong đợi ở em!”. Đa số ý kiến từ bộ 7 cho rằng Dlow nên phóng khoáng hơn, cười nhiều hơn vì đó là điều mọi người ở đây và toàn thể các fan của Dlow đều mong muốn được nhìn thấy 1 Dlow như vậy.

    Mang đến phần thi Cánh Cò Bay Lả Bay La với giao diện hoàn toàn mới, cùng với sự bứt phá thay đổi ngoạn mục ở kĩ năng chơi vần nhả flow. HYDRA là nhân tố được nhận định là kẻ mạnh trong cách khai thác chủ đề và tư duy làm nhạc. HLV BigDaddy nhận định: “Em rất thích chủ đề mà HYDRA khai thác, bạn ấy lấy hình ảnh con cò đi kiếm ăn để lo cho gia đình, đó là 1 hình ảnh rất đẹp, rất Việt Nam. Mặc dù câu chuyện có phần hơi nghiêm túc nhưng vẫn có chút thú vị thông qua cách kể chuyện của HYDRA ở trong đấy”. Với điểm mạnh về lyricals, HYDRA luôn là cái tên khiến các HLV phải dè chừng khi lựa chọn thí sinh của đội mình đưa ra đối đầu. VolTak là nhân tố mới, được đánh giá sở hữu chất giọng nội lực và khả năng beatbox thần sầu. Phần thi mang tên Dream Soldier, kết hợp với con beat căng như dây đàn, nam rapper xuất sắc kết hợp rap và beatbox khiến cả khán phòng nhún nhảy theo từng giai điệu của tiết mục. Bộ 7 liên tục đưa ra lời khen vì năng lượng của VolTak ở vòng này đã được dàn trải đều hơn.

    Kết thúc tập 12, team Thái VG chính thức giành thêm tấm vé thứ 2 cho Mikelodic đặt chân vào đêm Chung Kết và Tez - thành viên đội HLV BigDaddy cũng sẽ bước vào Chung Kết Rap Việt Mùa 3 (2023). Tuần sau, những gương mặt đến từ E sẽ lộ diện gồm: Rhyder, OgeNus, Long Nón Lá, CAPTAIN. Tập 13 vòng Bứt Phá Rap Việt Mùa 3 (2023) sẽ lên sóng lúc 20h Thứ Bảy (19/8) đồng thời trên kênh truyền hình HTV2, Vie GIẢITRÍ, ứng dụng VieON và YouTube Vie Channel.       

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/at-chu-bai-mikelodic-mang-ve-tam-ve-thu-2-vao-chung-ket-cho-team-thai-vg-a586456.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan