+Aa-
    Zalo

    Asian Cup 2019: Thái Lan tự tin sẽ giành vé vào vòng 1/8

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong số các đội xếp thứ 3 tại Asian Cup 2019, Thái Lan đang tạm nắm lợi thế lớn nhất bởi họ đã có 3 điểm sau 2 lượt trận.

    Trong số các đội xếp thứ 3 tại Asian Cup 2019, Thái Lan đang tạm nắm lợi thế lớn nhất bởi họ đã có 3 điểm sau 2 lượt trận.

    Ra quân tại Asian Cup 2019 bằng trận thua thảm Ấn Độ nhưng lại dấy lên hy vọng sau trận thắng Bahrain, Thái Lan thực sự đang là đội bóng Đông Nam Á duy nhất nắm giữ lợi thế 3 điểm sau 2 lượt trận vòng bảng.

    Bảng A chính là bảng đấu cân tài cân sức nhất Asian Cup 2019 khi sau 2 lượt trận đầu tiên, vẫn chưa có đội nào chắc suất vượt qua vòng này. Lượt trận cuối bảng A sẽ diễn ra cùng lúc 23h ngày 14/1 giữa 2 cặp đấu UAE - Thái Lan và Bahrain - Ấn Độ sẽ trở nên kịch tính và đáng xem nhất.

    Thái Lan đang có lợi thế lớn để giành vé vào vòng 1/8 Asian Cup 2019. Ảnh: AFC

    Chia sẻ với báo giới trước trận cầu quyết định với chủ nhà UAE, HLV tạm quyền Sirisak Yodyathai nói: “UAE rất khỏe, nhưng chúng tôi sẽ làm tất cả có thể để giành vé đi tiếp”.

    “Những gì xảy ra trước đây không còn liên quan tới hiện tại của đội bóng nữa. Sau AFF Cup có phần thất vọng và trận mở màn, mọi người đều muốn có kết quả tốt. Các cầu thủ thất vọng về trận đấu (với Ấn Độ). Tuy nhiên, họ nhận thấy cơ hội vẫn chưa kết thúc. Trên thực tế, chúng tôi chứng minh rằng hy vọng vẫn còn ở phía trước”, ông Yodyathai nói.

    Do UAE không cần phải thắng mới vào vòng đấu loại trực tiếp nên Thái Lan cũng được nhận định rộng cửa đi tiếp. Với 3 điểm có được nhờ chiến thắng trước Bahrain, người Thái đang tạm xếp đầu trong danh sách 4 đội hạng 3 có thành tích tốt nhất sau 2 lượt đấu. Thậm chí, Thái Lan còn nắm quyền tự quyết khi chỉ cần không thua UAE là vào vòng knock-out.

    “Chúng tôi đã gặp UAE hai lần ở vòng loại World Cup 2018. Họ có những cầu thủ rất nhanh và chơi cá nhân, có thể tạo đột biến. Nhưng tôi tin rằng các cầu thủ Thái Lan sẽ nỗ lực cao nhất để đạt được kết quả như mong đợi”.

    “Có quá nhiều kịch bản có thể diễn ra ở bảng đấu này. Nhưng lúc này, tôi không thể nghĩ về những kết quả ấy. Điều quan trọng là phải nỗ lực hết mình để có thể đạt được vị trí đi tiếp” - HLV Yodyathai nhấn mạnh.

    "Chúng tôi đã thể hiện mình ở trận thắng Bahrain", hậu vệ Suphan Thongsong của Thái Lan chia sẻ. "Chiến thắng ấy mang đến mang đến niềm tin lớn lao cho cả đội. Giờ đây, chúng tôi tập trung để mang đến những điều tuyệt vời nhất cho người dân Thái Lan".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/asian-cup-2019-thai-lan-tu-tin-se-gianh-ve-vao-vong-18-a259196.html
    Sự kiện: Asian Cup 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan