+Aa-
    Zalo

    Asian Cup 2019: Báo Hàn tiết lộ "vũ khí" bí mật giúp tuyển Việt Nam có thể lấy vé vòng 16 đội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thể thao Seoul tiết lộ: Sự gắn kết, sức mạnh tập thể tuyệt vời sẽ là vũ khí cho tuyển Việt Nam lấy vé vào vòng 16 đội tại Asian Cup 2019...

    Thể thao Seoul tiết lộ: Sự gắn kết, sức mạnh tập thể tuyệt vời sẽ là vũ khí cho tuyển Việt Nam lấy vé vào vòng 16 đội tại Asian Cup 2019.

    Sau những chiến tích trong năm 2018, bóng đá Việt Nam đang được đánh giá khá cao trước thềm Asian Cup.

    Tờ Thể thao Seoul tin tưởng HLV Park Hang Seo cùng học trò có thể giành vé vào vòng 16 đội, bởi thứ vũ khí lợi hại mà không phải đội tuyển nào cũng có được.

    Tờ này viết: "Bóng đá Việt Nam có 1 năm thành công rực rỡ, á quân U23 châu Á, hạng 4 Asian Cup và vừa vô địch AFF Cup. Nhưng tuyển Việt Nam cùng thầy Park không có thời gian để tận hưởng niềm vui mà bắt tay ngay vào cho việc chuẩn bị Asian Cup 2019.

    Sau khi dừng chân ở tứ kết Asian Cup 2007, đội tuyển Việt Nam đã không vượt qua được vòng loại vào các năm 2011 và 2015 và tại giải năm nay chung bảng với Iran, Iraq và Yemen.

    Iran là đối thủ khó chơi nhưng với 2 đội còn lại thì tuyển Việt Nam có cách biệt thứ hạng không quá xa với Iraq - 12 bậc, và cao hơn hẳn Yemen. Ngoài ra, tuyển Việt Nam có khả năng tổ chức tốt nhất Đông Nam Á".

    Theo Thể thao Seoul: Sự gắn kết, sức mạnh tập thể tuyệt vời sẽ là vũ khí cho tuyển Việt Nam lấy vé vào vòng 16 đội tại Asian Cup 2019, với khả năng xếp nhì bảng và thậm chí xếp thứ 3 thì thầy trò Park Hang Seo vẫn nhiều cơ hội đi tiếp!.

    Báo Hàn Quốc dự đoán táo bạo tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019

    Trước đó, trong tuyến bài về tổng quan của các đội bóng tham dự Asian Cup 2019, tờ Sportskeeda (trang thông tin nổi tiếng về các thống kê thể thao) cũng đánh giá khá cao đội tuyển Việt Nam. Tờ báo này cho rằng đội bóng của HLV Park Hang Seo sở hữu thứ vũ khí lợi hại mà các đội bóng mạnh như Iran, Iraq cần đặc biệt đề phòng.

    Tờ Sportskeeda viết: "Bóng đá Việt Nam đã tạo dấu ấn lớn trong năm 2018. Thậm chí, họ có thể bước vào năm 2019 với triển vọng hơn nữa. Họ từng lập kỳ tích khi giành ngôi á quân ở giải U23 châu Á, sau khi hạ gục nhiều đối thủ mạnh như U23 Australia, U23 Qatar hay U23 Iraq.

    Dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo, đội tuyển Việt Nam được kỳ vọng sẽ tạo ra kỳ tích tương tự. Độ tuổi trung bình của Việt Nam thuộc hàng trẻ nhất ở Asian Cup 2019 với chỉ 23 tuổi.

    Sau khi giành chức vô địch AFF Cup 2018, đội tuyển Việt Nam đang tràn đầy tự tin bước vào Asian Cup 2019. Họ sở hữu thứ vĩ khí vô cùng nguy hiểm đó là những đòn phản công nhanh. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo có thể triển khai tấn công nhanh, dựa vào tốc độ của những cầu thủ chạy cánh để vượt qua đối thủ".

    Mới đây, tờ Fox Sports Asia đã chọn ra 11 cầu thủ xuất sắc nhất của ĐT Việt Nam tham dự Asian Cup 2019.

    Đội hình chính của đội tuyển Việt Nam theo dự đoán của tờ Fox Sport

    Theo thông tin ban đầu, đội hình này được tổng hợp từ quá trình thi đấu giao hữu của tuyển Việt Nam trước Triều Tiên và Philippines, hay trước đó là AFF Cup 2018.

    Cụ thể, những cái tên nằm ở vị trí hàng thủ vẫn sẽ là thủ thành Đặng Văn Lâm, Quế Ngọc Hải, Duy Mạnh. Riêng trường hợp Đình Trọng chấn thương sẽ được thay thế bằng Thành Chung. Cầu thủ có chiều cao 1m81 của CLB Hà Nội hứa hẹn sẽ trở thành “đá tảng” mới của ĐT Việt Nam với khả năng không chiến mạnh mẽ và tranh chấp tốt.

    Tại bảng D Asian Cup, đa phần những đối thủ Tây Á đều rất cao to. Bởi vậy, hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam cần có đối trọng tương xứng về chiều cao, mà ít nhất Thành Chung thỏa mãn được điều đó.

    Hàng tiền vệ sẽ giữ nguyên bộ khung giống trận chung kết với Malaysia tại Mỹ Đình. Nếu như Văn Hậu, Trọng Hoàng sẽ đảm nhiệm 2 hành lang cánh thì Huy Hùng và Hùng Dũng sẽ là cặp tiền vệ trung tâm nhằm gia tăng sự chắc chắn cho hậu tuyến.

    Ở mặt trận tấn công, Văn Đức – Quang Hải – Tiến Linh sẽ hợp thành 3 mũi nhọn xuyên phá hàng phòng ngự đối phương. Trong bối cảnh “lão tướng” Anh Đức không góp mặt, Tiến Linh xứng đáng được trao niềm tin khi sở hữu những tố chất của một trung phong cắm hiện đại. "Vua phá lưới" nội V-League có tốc độ, kỹ thuật cá nhân khéo léo và xử lý rất tinh tế.

    Cuối cùng, 2 niềm hy vọng lớn nhất là Phan Văn Đức, Quang Hải hứa hẹn sẽ tạo ra những đột biến quan trọng trong lối chơi để giúp ĐT Việt Nam hướng đến mục tiêu vượt qua vòng bảng tại Asian Cup 2019.

    Tại Asian Cup 2019, Việt Nam nằm chung bảng đấu với các đối thủ Iran, Iraq và Yemen. Tuyển Việt Nam sẽ chơi trận ra quân vào ngày 8/1, gặp đội tuyển Iraq.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/asian-cup-2019-bao-han-tiet-lo-vu-khi-bi-mat-giup-tuyen-viet-nam-co-the-lay-ve-vong-16-doi-a257481.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan