+Aa-
    Zalo

    Arsene Wenger được trò cưng hết lời bênh vực

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tiền vệ Aaron Ramsey vừa lên tiếng bảo vệ người thầy đáng kính Arsene Wenger khỏi những áp lực đè nặng sau chuỗi trận đáng thất vọng vừa qua.

    (ĐSPL) - Tiền vệ Aaron Ramsey vừa lên tiếng bảo vệ người thầy đáng kính Arsene Wenger khỏi những áp lực đè nặng sau chuỗi trận đáng thất vọng vừa qua.
    Dù vừa có chiến thắng 2-0 đầy thuyết phục trước Dortmund để chính thức giành vé dự vòng 16 đội Champions League mùa này nhưng bầu không khí tại Arsenal vẫn chưa bớt đi sự u ám bởi những kết quả tồi tệ trước đó. Với việc xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League sau 12 vòng đấu, pháo thủ thành London đã có sự khởi đầu tệ nhất trong vòng 32 năm qua.

    HLV Wenger được học trò cưng bảo vệ.

    Điều đó khiến chiếc ghế của HLV Wenger trở nên lung lay, nhất là khi cổ đông lớn nhất của Arsenal, Alisher Usmanov lên tiếng chỉ trích Giáo sư đã quá ngây thơ. Nhà tài phiệt này cho rằng The Gunners dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia 65 tuổi không rút ra được bài học cần thiết từ sai lầm mắc phải trước đó. Và nó là nguyên nhân khiến đội bóng thất bại trước M.U và những ông lớn.
    Đây có thể coi là động thái đe dọa đến tương lai của Wenger. Thế nhưng mớinhất tiền vệ Aaron Ramsey vẫn ca ngợi tài năng của ông thầy người Pháp và khẳng định HLV này sẽ sớm đưa đội bóng đến những chiến thắng.
    "Với những gì Wenger đã làm cho đội bóng, mỗi trận đấu chúng tôi đều muốn đạt được kết quả tốt nhất dành tặng cho ông ấy. Wenger là người mà Arsenal cần", Ramsey bênh vực ông thầy đáng kính.
    "Mọi thành viên đều chung tay lại với nhau và chúng tôi biết rõ khả năng của chính mình. Khi bạn nhận một kết quả không như mong đợi nhiều vấn đề sẽ bị đem ra tranh cãi. Thế nhưng đều quan trọng là các cầu thủ phải tập trung vào công việc của mình”, ngôi sao người xứ Wales nhấn mạnh.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/arsene-wenger-duoc-tro-cung-het-loi-benh-vuc-a71363.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan