+Aa-
    Zalo

    Ariana Grande đệ đơn ly hôn sau 2 năm mặn nồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cộng đồng mạng đứng ngồi không yên trước tin Ariana Grande và chồng Dalton Gomez đã nộp đơn lên tòa án.

    TMZ đưa tin, sau hơn 2 năm mặn nồng Ariana Grande chính thức đệ đơn ly hôn Dalton Gomez. Cặp đôi đang cùng nhau giải quyết những thoả thuận trước đó đồng thời cố gắng giữ hoà bình, sự tôn trọng lẫn nhau sau khi "đường ai nấy đi". Trong hồ sơ, nữ ca sĩ cho biết nguyên nhân dẫn tới quyết định này là "những khác biệt không thể hòa giải". Dalton Gomez cũng nộp đơn ngay sau đó.

    Giới truyền thông Mỹ đưa tin rằng cặp đôi đã giải quyết xong những vấn đề về tài sản trước khi nộp đơn lên tòa án. Trong đó, Ariana Grande được cho là sẽ chu cấp cho chồng cũ một khoản tiền trước khi "đường ai nấy đi". Việc giải quyết những vấn đề tài sản có thể giúp thủ tục ly hôn được hoàn tất nhanh chóng hơn.

    Trước khi nộp đơn ly hôn, cặp vợ chồng đã cùng nói chuyện và đi tới quyết định cuối cùng. Nguồn tin khẳng định cả hai đều quan tâm và tôn trọng lẫn nhau trong từng bước của quá trình này.

    ariana grande de don ly hon sau 2 nam man nong 1
    Ariana Grande và chồng chính thức đệ đơn ly hôn.

    Theo TMZ, mối quan hệ giữa Ariana Grande và Dalton Gomez đã có dấu hiệu rạn nứt vào tháng 2/2023. Cả hai được cho đã ly thân trong thời điểm này. Nguyên nhân được đồn đoán xoay quanh việc cả hai dần phai nhạt tình cảm vì phải yêu xa, không có nhiều thời gian bên nhau. Theo đó, Ariana Grande đã bay đến London, Anh để thực hiện ghi hình một dự án phim ảnh.

    Tin đồn ly hôn bắt đầu nổ ra sau khi giọng ca 7 Rings được phát hiện không đeo nhẫn cưới tại London (Anh). Nhiều ngày sau đó, nữ ca sĩ tiếp tục vướng phải tin đồn tình ái hẹn hò với bạn diễn Ethan Slater. Ở thời điểm này, Ethan đã có vợ. Sau khi thông tin hẹn hò được đăng tải, nam diễn viên đã nộp đơn ly hôn.

    Xuyên suốt tháng 7/2023 tin đồn Ariana Grande và Dalton Gomez tan vỡ nhiều lần được lan truyền khắp các diễn đàn mạng xã hội. Vì vậy, khi chuyện ly hôn của cả hai vỡ lỡ cũng không khiến người hâm mộ quá bất ngờ. 

    Dalton Gomez cầu hôn Ariana Grande vào tháng 12/2020 bằng một chiếc nhẫn ngọc trai và kim cương. Cả hai sau đó đã bí mật kết hôn vào tháng 5/2021 tại nhà riêng của nữ ca sĩ ở California (Mỹ).

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ariana-grande-de-don-ly-hon-sau-2-nam-man-nong-a591716.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan