+Aa-
    Zalo

    Apple chính thức soán ngôi thương hiệu giá trị số 1 thế giới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi duy trì danh hiệu trong 13 năm liên tiếp, “cựu vương” Coca-Cola đã phải nhường ngôi số 1 về giá trị thương hiệu cho Apple.

    Sau kh? duy trì danh h?ệu trong 13 năm l?ên t?ếp, “cựu vương” Coca-Cola đã phả? nhường ngô? số 1 về g?á trị thương h?ệu cho Apple.

    Theo bản báo cáo mớ? nhất của New York T?mes thì Apple đã trở thành công ty có g?á trị thương h?ệu lớn nhất thế g?ớ? năm 2013 vớ? 98,3 tỷ USD tăng 28\% so vớ? báo cáo cùng kì năm 2012. Ở vị trí thứ 2 là hãng công nghệ Goolge, vớ? 93,291 tỷ USD tăng 34\%. Coca-Cola chính thức bị truất ngô? kh? đang từ vị trí thứ nhất trong 13 năm l?ên t?ếp thì g?ờ đây hãng đồ uống lớn nhất thế g?ớ? tụt xuống vị trị thứ 3 vớ? 59,546 tỷ USD, và chỉ tăng 3\% so vớ? năm 2012

    Apple vươn lên ngô? vị số 1 thế g?ớ? về g?á trị thương h?ệu

    . Đáng nó? nhất đó là Facebook, g?á trị thương h?ệu chỉ 7,732 tỷ USD nhưng g?á trị g?a tăng từ năm 2012 đến 2013 đạt 43\%. Sức phát tr?ến khá khủng kh?ếp của Facebook sẽ kh?ến các ông lớn phả? dè chừng trong thờ? g?an tớ?.

    Sơ đồ tăng trưởng của các hãng qua các năm

    Techz.vn/ĐSPL.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/apple-chinh-thuc-soan-ngoi-thuong-hieu-gia-tri-so-1-the-gioi-a3562.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    10 mẹo hay cho Apple iOS 7

    10 mẹo hay cho Apple iOS 7

    IOS 7 đã đến tay hơn 200 triệu người dùng trên thế giới với những tính năng mạnh mẽ và mượt mà. Tuy nhiên để sử dụng hệ điều hành này hiệu quả hơn bạn cần biết thêm nhiều hơn những thủ thuật cũng như mẹo vặt hay.