+Aa-
    Zalo

    Ảo thuật gia Lương Sỹ Hiệu - Chàng trai 9x đa tài cùng diện mạo sáng sân khấu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Gây ấn tượng bởi vẻ ngoài điển trai, mạnh mẽ, nhưng có lẽ ít ai biết rằng, phía sau hình ảnh ảo thuật gia tài năng của Lương Sỹ Hiệu là người đàn ông với lối sống chân thành cùng phong cách lãng mạn.

    12

    Lương Sỹ Hiệu, chàng ảo thuật gia đa tài sinh năm 1993, sinh ra và lớn lên tại Hà Tĩnh. Ấp ủ giấc mơ ảo thuật từ khi còn bé xíu, chàng trai 9x này đã kiên trì từng bước, từng bước một để tự mình biến giấc mơ thành sự thật. Anh chàng sở hữu gương mặt điển trai và nụ cười duyên dáng chất phác. Điều đó đã góp phần giúp Sỹ Hiệu tỏa sáng hơn khi đứng dưới ánh đèn sân khấu. Anh hiện đang là thành viên hiệp hội ảo thuật gia quốc tế I.M.S.

    13

    Chàng trai đa tài với phong cách biểu diễn chuyên nghiệp cùng thần thái sang chảnh

    Không chỉ tài năng, khéo tay với vai trò ảo thuật gia, Lương Sỹ Hiệu còn là MC cho rất nhiều chương trình, sự kiện lớn nhỏ. Sự duyên dáng cùng nụ cười thân thiện của anh mỗi khi đứng trên sân khấu chính là điểm ấn tượng giúp anh luôn được nhiều khán giả yêu thích. Hiện tại anh đã có trên 5 năm kinh nghiệm với vai trò là MC kiêm ảo thuật gia. Với anh mỗi lần biểu diễn trên sân khấu là một lần hạnh phúc, hạnh phúc vì được sống cùng đam mê và ước mơ của mình, hạnh phúc vì được sự ủng hộ, đón nhận từ những khán giả phía dưới sân khấu. Vì thế để mọi thứ được diễn ra suôn sẻ, anh luôn có sự chuẩn bị chỉn chu, kỹ càng từ trang phục, ngoại hình cho đến tinh thần vui vẻ và đặc biệt hơn hết là chuẩn bị nội dung mình sẽ biểu diễn một cách hoàn chỉnh nhất có thể.

    14

    Ngoài tài năng biểu diễn, đôi bàn tay khéo léo khi trình diễn ảo thuật, cách dẫn chương trình đầy duyên dáng, hài hước. Lương Sỹ Hiệu còn thu hút ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên bởi những màn trình diễn ảo thuật đầy lãng mạn cùng thần thái sang chảnh, cuốn hút. Những ai đã từng xem ảo thuật gia Lương Sỹ Hiệu biểu diễn chắc chắn sẽ không khỏi bị cuốn hút bởi phong thái trình diễn chuyên nghiệp của anh. Từng cử chỉ, ánh mắt cho đến đôi bàn tay nhanh nhẹn, khéo léo khiến người xem không ngừng rời mắt tò mò xem kết quả của trò ảo thuật sẽ là gì và làm thế nào để có thể biến hóa nhanh chóng như vậy.

    Từ chàng sinh viên cháy hết mình với tuổi trẻ cho đến ảo thuật gia chuyên nghiệp được các chủ Bar, Pub, NightClub săn đón

    Từng theo học tại trường Đại học Kinh tế Huế và là một trong những thanh niên sôi nổi nhất trong các hoạt động từ thiện ý nghĩa, anh và nhóm bạn của mình từng được mời tham gia chương trình nhỏ xuất hiện trên kênh VTV8 vào vài năm trước. Tốt nghiệp Đại học nhưng lại không chọn làm đúng với ngành đã học mà anh quyết định rẽ sang nghề Ảo thuật gia, MC gắn liền với ánh đèn sân khấu mỗi tối. Có lẽ việc anh gắn bó với nghề ảo thuật trong những năm qua như một cơ duyên đã được sắp đặt. Vì vậy, anh luôn tận dụng những lợi thế sẵn có của bản thân để phát triển nghề nghiệp. 

    15

    Nhớ lại khoảng thời gian mình mới bắt đầu. Niềm yêu thích những màn diễn đầy ngẫu hứng và tinh thần đón nhận thử thách mới lạ đã mang chàng trai trẻ đến với ảo thuật. Đó là những lúc tâm lý còn khá vội vã khi anh chưa kịp tìm hiểu về người xem mà chỉ nóng lòng muốn thực hiện trò ảo thuật của mình. Nhưng rồi anh nhận ra rằng, hoạt động biểu diễn ảo thuật mang tính tương tác cao, muốn thành công phải dựa trên việc quan sát và nắm bắt tâm lý người xem. Càng thấu hiểu về họ sẽ giúp trò diễn của anh không chỉ trọn vẹn mà còn có thể điều chỉnh phù hợp với cảm xúc của từng vị khán giả.

    Với tài năng, kinh nghiệm cùng phong cách biểu diễn chuyên nghiệp của mình trong suốt những năm qua giúp anh gặt hái được rất nhiều thành công trong công việc. Hiện tại Lương Sỹ Hiệu đang được rất nhiều các chủ quán Bar, Pub và NightClub săn đón. Lịch trình biểu diễn của anh được sắp kín hầu hết các ngày không chỉ tại các thành phố lớn trong nước mà còn ở nước ngoài. Mặc dù khá bận rộn với lịch diễn dày đặc nhưng được sống đúng với đam mê và công việc mình yêu thích, anh luôn tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết để mang đến màn trình diễn độc đáo, thú vị cho người xem.

    16

    Giá trị của những màn biểu diễn ấn tượng mà Ảo thuật gia trẻ tuổi hướng tới chính là được lan tỏa niềm vui, tiếng cười cùng sự thích thú đến với người xem, giúp họ có những khoảnh khắc thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng. Với những cống hiến hết mình với nghề ảo thuật gia, chắc chắn Lương Sỹ Hiệu sẽ đạt được thành tích cao hơn nữa trong tương lai và đưa nghề ảo thuật luôn vững bền với thời gian.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ao-thuat-gia-luong-sy-hieu-chang-trai-9x-da-tai-cung-dien-mao-sang-san-khau-a568738.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan