Hơn 80% lượng áo đấu mang số 23 của Công Phượng tại Incheon United đã được tiêu thụ hết, tính đến chiều 28/2.
Thông tin chính thức từ CLB Incheon United (Hàn Quốc), tính đến chiều 28/2, hơn 80% lượng sản xuất áo đấu của Công Phượng tại CLB mới đã được bán hết.
Trong đợt đầu tiên in áo đấu của Công Phượng, CLB Incheon tỏ ra khá dè dặt chỉ cho ra lò 260 chiếc. Mới ít ngày trôi qua, cửa hàng bán đồ lưu niệm của Incheon thông báo đã tiêu thụ được 211 chiếc, tương đương hơn 80% số áo. Đây là con số vượt ngoài kỳ vọng của CLB Hàn Quốc.
Không chỉ người hâm mộ Việt Nam tại Hàn Quốc mà không ít CĐV Hàn cũng mua áo đấu Công Phượng. Con số này chắc chắn chưa dừng lại cho đến thời điểm khai màn K.League 1 2019, và Incheon United đã tính đến phương án in thêm để phục vụ người hâm mộ.
Công Phượng tạo được ấn tượng tốt tại Incheon United dù K.League 1 mùa 2019 chưa khởi tranh. |
Hiển nhiên doanh số bán áo đấu Công Phượng chưa thể so sánh với những ngôi sao khác của Incheon United như Nam Jun-Jae hay Lee Yun-Pyo, những người gắn bó và có tầm ảnh hưởng trong đội bóng.
Ngoại binh được yêu thích hàng đầu là Stefan Mugosa. Tuyển thủ Montenegro ghi tới 19 bàn thắng mùa giải trước, nằm trong số những chân sút tốt nhất K-League. Mặc dù nhận được nhiều lời đề nghị hấp dẫn, Mugosa vẫn quyết định gắn bó với Incheon United.
Tuy nhiên, với tư cách một tân binh, Công Phượng bước đầu đã tạo được ấn tượng với truyền thông và người hâm mộ xứ Hàn.
Trước đó, sự hiện diện của Công Phượng ở Incheon United đã kéo lượng cổ động viên đông kỷ lục tới sân.
Theo trang Gukje News, sức chứa của sân nhà CLB Incheon chỉ khoảng 20.000 chỗ ngồi. Tuy nhiên, ở mùa giải vừa qua, trận đấu có số khán giả đông nhất của đội bóng này cũng chỉ đạt 7.500 người.
Sang tới mùa giải năm nay, ngay ở trận đấu đầu tiên với CLB Jeju United, Incheon United đã bán được hơn 11.000 vé, cho dù vẫn còn vài ngày nữa trận đấu mới khởi tranh. Ngay cả vé xem cả mùa của Incheon United cũng tăng gấp rưỡi lên con số 1500 vé.
Vi An (T/h)