+Aa-
    Zalo

    Anh Thúy "đáp trả" Hà Hồ sâu cay về sự "dối trá"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – “Dừng lại đi em, cuộc đời này không dang tay với những dối trá”, Anh Thúy ẩn ý đáp trả Hồ Ngọc Hà bằng chính câu nói mà người đẹp nói với cô cách đây một năm.

    (ĐSPL) – “Dừng lại đi em, cuộc đời này không dang tay với những dối trá”, Anh Thúy ẩn ý đáp trả Hồ Ngọc Hà bằng chính câu nói mà người đẹp nói với cô cách đây một năm.

    Cách đây vài giờ, ca sĩ Anh Thúy đã có những chia sẻ đầy ẩn ý trên Facebook cá nhân của mình. Mặc dù không nói đích danh ai nhưng nhiều người đọc qua dòng status này cũng đoán già đoán non được người mà Anh Thúy muốn hướng tới là ai.

    Viết trên Facebook cá nhân của mình, Anh Thúy dùng chính những câu nói của Hồ Ngọc Hà cách đây một năm dành cho mình để “đáp trả” lại. Cô viết: "Dừng lại đi em... Cuộc sống này không dang tay với những dối trá...". Đôi khi người ta dạy dỗ người khác rất hay nhưng bản thân mình không làm được như vậy. Nói được mà có làm được hay không mới là vấn đề. Mình đã dừng lại được và đang sống cuộc sống yên bình hạnh phúc”.

    Anh Thúy chia sẻ ẩn ý trên trang cá nhân.

    Dòng status ẩn ý mặc dù chưa nói đến tên ai nhưng nhiều người cũng đoán được nhân vật mà Anh Thúy đang muốn gửi tới đó là “Nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà. Đặc biệt là trong thời điểm nhạy cảm khi Hồ Ngọc Hà đang mắc kẹt trong scandal với đại gia K. Nam Phi, làm kẻ thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình.

    Không chỉ dành những câu nói ẩn ý cho Hồ Ngọc Hà, Anh Thúy còn “đá xoáy” chính những lời nói của Hồ Ngọc Hà dành cho mình một năm trước đây. Cô viết: Đôi khi người ta dạy dỗ người khác rất hay nhưng bản thân mình không làm được như vậy. Nói được mà có làm được hay không mới là vấn đề”.

    [mecloud]Z4vWmVFbbj[/mecloud]

    Bên cạnh đó, cô cũng ngầm trách móc Hồ Ngọc Hà khi nói được nhưng chưa làm được. Và cô cũng ngầm khẳng định mình hơn hẳn Hồ Ngọc Hà bởi sau những sai lầm, cô đã dừng lại được và đang sống cuộc sống yên bình hạnh phúc.

    Anh Thúy dùng chính câu nói của Hồ Ngọc Hà dành cho mình cách đây 1 năm để "đáp trả lại" giọng ca Mối tình xưa.

    Liên hệ một chút về khoảng thời gian cách đây một năm khi Anh Thúy (nhóm Mây Trắng) từng là thí sinh của The X- Factor. Cô đóng giả Huyền Minh đeo mặt nạ để tham dự chương trình và mang câu chuyện đẫm nước mắt để đi thi. Câu chuyện của cô cũng đã lấy đi rất nhiều nước mắt của giám khảo.

    Hồ Ngọc Hà – 1 trong 4 vị giám khảo của The X- Factor cũng mủi lòng rơi lệ vì cuộc đời bất hạnh của Huyền Minh. Tuy nhiên, sau này khi phát hiện câu chuyện hoàn toàn giả dối, giọng ca Mối tình xưa đã bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân của mình khiến dư luận xôn xao.

    Status của Hà Hồ dành cho Anh Thúy cách đây 1 năm.

    Ở thời điểm đó, dòng status này của Hồ Ngọc Hà cũng nhận nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng và cho rằng cô đang “lên mặt dạy đời” bởi xét về tuổi nghề và tuổi đời cô đều kém hơn ca sĩ Anh Thúy.

    Và giờ đây khi Hà Hồ đang vướng vào scandal làm kẻ thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác khi dính nghi án tình cảm với đại gia K. Nam Phi đã có vợ và 2 con, Anh Thúy lại dùng những lời nói sâu cay của Hồ Ngọc Hà trước đây để “đáp trả” giọng ca Mối tình xưa. Phải chăng, dòng status ẩn ý này của Anh Thúy cũng là lời tuyên bố với Hồ Ngọc Hà rằng “gậy ông rồi lại đập lưng ông”?

    Xem thêm video:

    [mecloud]VxtGuc3Cim[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-thuy-dap-tra-ha-ho-sau-cay-ve-su-doi-tra-a97563.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.