+Aa-
    Zalo

    Ảnh hậu trường David Beckham "kết hôn" với Angela Baby khiến fan bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Diện váy cưới sánh bước bên cựu danh thủ Beckham tại London, bà xã Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng.

    Diện váy cưới sánh bước bên cựu danh thủ Beckham tại London, bà xã Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng.

    Angela rạng rỡ diện váy cưới tinh khôi.

    Mới đây, những hình ảnh Angela Baby diện chiếc váy cưới tinh khôi sánh bước cùng cựu danh thủ David Beckham khiến công chúng giật mình. Tuy nhiên, sự thật không giống như người hâm mộ đang suy đoán.

    David Beckham và Angela Baby trong vai cô dâu-chú rể chỉ là hợp tác trong một dự án quảng cáo. Theo đó, cựu danh thủ và bà xã Huỳnh Hiểu Minh đã có một ngày "kết hôn" đẹp như mơ với hoa giấy, xe buýt 2 tầng trên đường phố London.

    Cặp đôi hợp tác chung trong 1 dự án.

    Xuất hiện tại London, trong bộ váy cưới Angela Baby tỏa sáng với nhan sắc xinh đẹp hút hồn. Người đẹp để lộ vai trần gợi cảm, cô búi tóc cao, trang điểm quyến rũ. Trong khi đó, David lại bảnh bao trong bộ suit đen lịch lãm. Trông 2 người không khác cô dâu, chú rể đang nhảy múa bên cạnh những khách mời tại đám cưới sôi động của mình.

    Cựu danh thủ Beckham trong vai "chú rể".

    Chỉ với những hình ảnh hậu trường nhưng cặp đôi David Beckham và Angela Baby khiến cộng đồng không khỏi mong ngóng những bức ảnh chính thức từ dự án hợp tác giữa hai ngôi sao hàng đầu châu Âu và châu Á.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-hau-truong-david-beckham-ket-hon-voi-angela-baby-khien-fan-bat-ngo-a292125.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan