+Aa-
    Zalo

    Anh em Balotelli nện kẻ cướp đến nhập viện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liều mạng cướp điện thoại xịn của anh em nhà Mario Balotelli khiến tên cướp phải trả giá đắt. Không những chẳng cướp được gì, kẻ gian này còn bị 'khổ chủ' tẩn như bị bông

    Liều mạng cướp điện thoại xịn của anh em nhà Mario Balotelli khiến tên cướp phải trả giá đắt. Không những chẳng cướp được gì, kẻ gian này còn bị 'khổ chủ' tẩn như bị bông, dẫn đến chấn thương nặng và phải nhập viện khẩn cấp.
    Với tài năng thiên bẩm trên sân cỏ khi mới 17 tuổi, Balotelli trở thành triệu phú khi còn tuổi đời vẫn còn rất trẻ. Bởi thế “Ngựa chứng” người Italia cũng là đối tượng ưa thích mà những tên đạo chích khét tiếng hướng tới. Trên thực tế, không ít lần căn biệt thự hạng sang của tiền đạo khoác áo AC Milan bị kẻ trộm viếng thăm và khoắng đồ.
     Anh em Balotelli khiến kẻ cướp nhập viện.
    Mới nhất, hồi tháng trước, sau khi cùng nhau đập phá tưng bừng xuyên đêm trong một tụ điểm ăn chơi ở thành phố Como, vùng Lombardia, Italia. Sáng hôm sau Mario Balotelli và cậu em Enoch mới chịu ra về trong tình trạng ngây ngất. Trên đường ra bãi đỗ xe, cậu em của Balotelli bất ngờ bị một tên nam giới áp sát và cướp đi chiếc điện thoại hạng sang đang cầm trên tay.
    Nhanh như cắt, Enoch lao theo bắt kịp tên cướp kia và tung ra những cú đấm liên tiếp khiến hắn choáng váng trước khi gục ngã xuống đường. Cùng lúc đó, Balotelli cũng có mặt. Chẳng nói lời nào, anh em nhà “siêu quậy” xông tới tẩn tên trộm đến tối tăm mặt mày trước khi lấy lại chiếc điện thoại bị cướp.
    Theo những người chứng kiến tại hiện trường, do phải hứng chịu những cú đòn trời giáng, tên đạo chích xấu số bị chấn thượng nặng. Sau khi bất tỉnh, người này được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Trong quá khứ, Balotelli từng nhiều lần gây rối trật tự công cộng, tấn công cánh phóng viên vì bám theo anh.
    Theo MegaFun
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-em-balotelli-nen-ke-cuop-den-nhap-vien-a33118.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan