+Aa-
    Zalo

    "Ảnh đế" Yoo Ah In đối mặt mức án 4 năm tù giam

    (ĐS&PL) - Hình tượng "ảnh đế" của Yoo Ah In sụp đổ trong mắt công chúng sau khi anh vướng phải loạt bê bối chất cấm.

    Xports News đưa tin, chiều 24/7, Phòng hình sự số 25 của Tòa án trung tâm quận Seoul đã tổ chức phiên tòa xét xử lần thứ 7 đối với nam diễn viên Yoo Ah In (tên thật là Uhm Hong Sik), bị truy tố về tội vi phạm Đạo luật quản lý ma túy.

    Hình ảnh mới nhất của Yoo Ah In. Ảnh: Dispatch

    Hình ảnh mới nhất của Yoo Ah In. Ảnh: Dispatch

    Yoo Ah In, người chỉ thừa nhận hút cần sa trong phiên tòa trước, khai rằng anh đã nhận các đơn thuốc điều trị chứng trầm cảm và rối loạn hoảng sợ, cũng như các loại ma túy y tế khác. Việc sử dụng thuốc được thực hiện dưới sự giám sát chuyên môn của bác sĩ.

    Ngoài ra, Yoo Ah In phủ nhận việc kê đơn thuốc đứng tên gia đình mình. Nhưng bác sĩ của anh - ông A, xuất hiện với tư cách nhân chứng tại phiên tòa - tuyên bố: “Đúng là một đơn thuốc đã được cấp dưới tên của một thành viên trong gia đình theo yêu cầu của Yoo Ah In".

    Trong khi đó, công tố viên báo cáo về Yoo Ah In và bạn của anh là Choi: “Các bị cáo đã sử dụng nguồn tài chính của mình để quản lý ma túy ở nước ngoài nơi cơ quan điều tra không thể tiếp cận, cố gắng bịt miệng nhân chứng và khiến họ trốn ra nước ngoài, qua đó coi thường hệ thống tư pháp Hàn Quốc”.

    Theo đó, phía công tố yêu cầu mức án 4 năm tù giam và phạt tiền 2 triệu won đối với Yoo Ah In, còn bạn của nam diễn viên bị đề xuất mức án 4 năm tù giam.

    Yoo Ah In bị cáo buộc thường xuyên sử dụng tổng cộng 4 loại ma túy y tế, bao gồm propofol, midazolam, ketamine và remimazolam, trong 181 lần với lý do gây mê để phẫu thuật.

    Yoo Ah In từng là diễn viên đình đám của Hàn Quốc.

    Yoo Ah In từng là diễn viên đình đám của Hàn Quốc.

    Trước mức phạt mà phía công tố viên yêu cầu đối với ảnh đế, phía luật sư của Yoo Ah In đã biện hộ và có hình phạt khoan hồng hơn: “Anh ấy không có tội danh tương tự trước đó. Anh ấy đang suy ngẫm sâu sắc và hối hận sâu sắc về những hành động trong quá khứ của mình.

    Anh ấy hứa chắc chắn sẽ không bao giờ lặp lại những sai lầm tương tự. Chúng tôi yêu cầu sự khoan hồng để anh ấy có thể trở lại xã hội và hoàn thành vai trò của mình”.

    Yoo Ah In cũng bày tỏ sự hối hận: "Tôi đã suy ngẫm sâu sắc về những hành vi sai trái của mình liên quan đến sự cố này và thành thật xin lỗi. Sự cố này đã cho tôi thời gian để suy ngẫm về toàn bộ cuộc sống của mình.

    Tôi quyết tâm sống như một người trưởng thành và có trách nhiệm hơn. Bất kể kết quả ra sao, tôi hứa sẽ có thể đóng góp nhiều hơn cho xã hội trong tương lai”.

    Trước đó, theo điều tra, "Ảnh đế" Hàn Quốc đã sử dụng propofol 181 lần từ tháng 9/2020 đến tháng 3/2022. Anh cũng lấy trái phép hơn 1.100 viên thuốc ngủ. Nam diễn viên tiếp tục bị truy tố vì hút cần sa và hướng dẫn người khác hút cần sa.

    Trong các phiên toà trước đó, anh thừa nhận một số tội danh, bao gồm hút cần sa và sử dụng propofol. Tuy nhiên, anh phủ nhận việc xúi giục người khác, tiêu huỷ bằng chứng và trốn ra nước ngoài. Cơ quan công tố đã 2 lần yêu cầu bắt giữ Yoo Ah In nhưng đều bị toà án bác bỏ, hậu quả là anh bị xét xử không giam giữ.

    Yoo Ah In là diễn viên đình đám của Hàn Quốc. Không chỉ là “Ảnh đế" (Nam diễn viên chính xuất sắc) trẻ nhất của giải thưởng điện ảnh Rồng Xanh, Yoo Ah In đã được vinh danh là Nam chính xuất sắc cả hai mảng điện ảnh và truyền hình của Giải thưởng nghệ thuật Baeksang, cùng nhiều giải thưởng danh giá khác.

    Những tác phẩm nổi bật của Yoo Ah In có thể kể đến “Chuyện tình ở Sungkyunkwan”, “Tình sử Jang Ok Jung”, “The Throne”, “Veteran”, “Sado", “Alive”, “Voice of Silence”, “Burning”...

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/anh-e-yoo-ah-in-oi-mat-muc-an-4-nam-tu-giam-a449224.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan