+Aa-
    Zalo

    Ảnh "cách thăng hạng trên App Store" lan truyền chóng mặt trên mạng TQ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bức ảnh một người phụ nữ ngồi trước hàng chục chiếc điện thoại được cho là iPhone 5C đã lan truyền với tốc độ “chóng mặt” trên mạng Trung Quốc.

    (ĐSPL) - Bức ảnh một người phụ nữ ngồi trước hàng chục chiếc điện thoại được cho là iPhone 5C đã lan truyền với tốc độ “chóng mặt” trên mạng Trung Quốc.

    Theo tin tức trên Tech in Asia, có rất ít thông tin chi tiết về nguồn gốc của bức ảnh nhưng giới truyền thông đồn đoán rằng, người phụ nữ trong bức ảnh đang làm việc cho một trang trại thăng hạng App Store của Trung Quốc. Công việc của cô là tải về, thiết lập và gỡ bỏ ứng dụng nào đó nhằm tăng thứ hạng trên App Store.

    Bàn làm việc của nữ nhân viên này dường như được thiết kế đặc biệt phục vụ cho mục đích thăng hạng và dường như có một chiếc bàn tương tự phía đối diện cô gái.

    Bức ảnh cho thấy người phụ nữ đang ngồi trước hàng chục chiếc điện thoại được cho là iPhone 5C.

    Để lọt vào top 10 ứng dụng miễn phí, nhà phát triển chi trả 70 nghìn nhân dân tệ (khoảng 11.200 USD) và để giữ thứ hạng thì họ sẽ bỏ thêm 405 nghìn nhân dân tệ (65 nghìn USD). Cuộc thương lượng, giao dịch sẽ được thực hiện thông qua dịch vụ tin nhắn phổ biến QQ.

    Được biết, Apple đã thực hiện rất nhiều biện pháp để ngăn chặn các chương trình giả lập iPhone trên máy tính được thiết kế để thao túng top ứng dụng phổ biến và cấm các ứng dụng sử dụng chúng. Do vậy, việc sử dụng lao động với thao tác thủ công trên những chiếc iPhone 5C giá rẻ là một sự lựa chọn tối ưu cho các công ty cung cấp dịch vụ này.

    Tìm kiếm với từ khóa "app store ranking manipulation" (tăng hạng ứng dụng trên kho ứng dụng App Store) trên trang Taobao, trang web thương mại điện tử nổi tiếng nhất Trung Quốc, cho thấy, có hàng chục nhà cung cấp những dịch vụ tương tự với những mức giá khác nhau.

    Tuy nhiên, đây mới chỉ là bức ảnh lan truyền trên mạng Trung Quốc, thông tin xác thực về bức ảnh này chưa được kiểm chứng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-cach-thang-hang-tren-app-store-lan-truyen-chong-mat-tren-mang-tq-a82766.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan