+Aa-
    Zalo

    Angelababy thần thái rạng ngời sánh đôi cùng David Beckham

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những bức ảnh Angelababy gặp gỡ cựu cầu thủ bóng đá David Beckham nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội. Nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen ngợi.

    Những bức ảnh Angelababy gặp gỡ cựu cầu thủ bóng đá David Beckham nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội. Nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen ngợi vì nhan sắc xinh đẹp khi sánh đôi cùng Beckham.

    Cả hai thưởng thức món cá và khoai tây truyền thống của người dân Anh quốc.

    Ngày 3/9, trên trang cá nhân của mình, Angelababy chia sẻ loạt hình ảnh tham dự sự kiện tại London, Anh. Tại đây, nữ diễn viên có dịp gặp gỡ cựu cầu thủ bóng đá David Beckham.

    Cả hai thưởng thức món cá và khoai tây truyền thống của người dân Anh quốc.

    "Anh ấy chuẩn bị cho chúng tôi món Fish and chips truyền thống của London. Rất ngon", nữ diễn viên cho hay.

    Đáp lại tình cảm của David Beckham, Angelababy mời anh sang Trung Quốc để thưởng thức món cua. Trên Weibo, Beckham chia sẻ bài viết của Angelababy, cho biết anh vui mừng vì cô thích các món anh mời. "Tôi chờ đợi ăn món cua khi tới Trung Quốc lần tới", anh viết.

    Angelababy thần thái vô cùng khi đứng cạnh Beckham.

    Những bức ảnh chụp chung cùng cựu cầu thủ bóng đá Beckham được Angelababy đăng tải đã nhanh chóng đứng ở vị trí số 1 so với hơn 160 triệu lượt tìm kiếm và 210,000 lượt thảo luận.

    Đây không phải lần đầu tiên Angelababy được gặp David Beckham, năm 2017 cả hai đã biết nhau khi cùng tham gia một sự kiện thương mại. Thời điểm đó, nữ diễn viên không giấu nổi sự vui mừng, vừa cười tươi vừa xin bắt tay với thần tượng.

    Người đẹp đắt show quảng cáo, là đại sứ của nhiều thương hiệu quốc tế. Cô từng gặp Beckham tại một sự kiện ở Thượng Hải năm 2017.

    Angelababy kết hôn cùng Huỳnh Hiểu Minh vào tháng 10/2015. Họ được coi là bộ đôi quyền lực bậc nhất showbiz khi Huỳnh Hiểu Minh là ngôi sao hạng A, còn Angelababy là nghệ sĩ giải trí có hơn 100 triệu người theo dõi trên trang cá nhân. Con trai đầu lòng của cặp đôi chào đời hồi tháng 1/2017.

    Thời gian gần đây, cặp đôi Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh thường xuyên vướng vào tin đồn ly hôn. Theo đó, cặp đôi bị đồn ly hôn, đang cực lực tranh giành tài sản và quyền nuôi con. Trác Vỹ - đệ nhất paparazzi từng ra mặt phủ nhận song tin đồn không vì thế mà được dập tắt.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/angelababy-than-thai-rang-ngoi-sanh-doi-cung-david-beckham-a291455.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan