+Aa-
    Zalo

    Án mạng từ việc rủ bạn đánh tình mới của vợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bị chồng cũ của vợ hờ và bạn của anh này đuổi đánh, Trung rút dao đâm liên tiếp khiến một người trọng thương và một người chết trên đường đi cấp cứu.

    (ĐSPL) - Sáng ngày 30/10, Tòa án nhân dân tỉnh Thanh Hóa đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Lê Ngọc Trung về hành vi giết người

    Thanh Hóa: 22 năm tù cho kẻ giết bạn chồng

    Bị cáo Lê Ngọc Trung trước vành móng ngựa.

    Theo cáo trạng của VKSND tỉnh Thanh Hóa, Đinh Xuân Hòa (SN 1987 trú tại thôn Minh Thành, xã Xuân Bái, huyện Thọ Xuân) và chị Nguyễn Thị D. (SN 1992 trú tại xã Xuân Phú, huyện Thọ Xuân) kết hôn với nhau năm 2010 và đã có một con chung. Do mâu thuẫn trong cuộc sống, hai người đã ly hôn vào tháng 4/2012.

    Trong thời gian đợi quyết định ly hôn, chị D. đã sống chung với Lê Ngọc Trung (SN 1988, trú tại xã Quảng Tâm, TP.Thanh Hóa).

    Cho đến ngày 17/5/2014, Trung và D. về nhà mẹ đẻ D. là bà Lê Thị Ch. (SN 1953, ở xã Xuân Phú, huyện Thọ Xuân) chơi và dự đám cưới em họ của D. Đến khoảng 21h, ngày 21/5/2014, Trung sang nhà anh Nguyễn Đức Minh là hàng xóm ngồi uống nước.

    Tại đây, do nghi ngờ Lê Ngọc Trung là nguyên nhân tác động để Nguyễn Thị D. ly hôn với mình nênH òa đã rủ Vũ Minh Trí (SN 1981, trú tại xã Xuân Bái, huyện Thọ Xuân) cùng một số người quen của Hòa đến nhà chị D. để đánh anh Lê Ngọc Trung cho "bõ tức".

    Khi đến đây, Hòa đã dùng gậy đánh Trung nhưng không trúng, lúc đó Trí xông vào ôm đầu và dùng tay đấm vào ngực anh. Bị đánh, Trung rút dao thủ sẵn trong túi quần để đâm Trí và Hòa. Hậu quả làm Trí chết khi đưa đi cấp cứu với đa vết thương trên cơ thể, còn Hòa bị thương nặng, qua giám định tổn hại 92\% sức khỏe.

    Thanh Hóa: 22 năm tù cho kẻ giết bạn chồng

    Hiện trường nơi xảy ra vụ án.

    Tại phiên xét xử, HĐXX đã tuyên phạt mức án 22 năm tù giam đối với bị cáo Lê Ngọc Trung (SN 1988) và buộc bị cáo Trung phải bồi hoàn cho gia đình bị hại là Võ Minh Trí và anh Đinh Xuân Hòa theo đúng quy định của pháp luật.

    Video có thể bạn quan tâm:

    Bức xúc cảnh chồng đánh vợ dã man bị người dân đánh hội đồng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-mang-tu-viec-ru-ban-danh-tinh-moi-cua-vo-a66558.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Thuê giết người với giá 1 tỉ đồng

    Thuê giết người với giá 1 tỉ đồng

    Ngày 9/10, Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam Trần Đức Quý (26 tuổi, ngụ Hà Nội), Nguyễn Thanh Nhàn (27 tuổi, ngụ Hậu Giang).