+Aa-
    Zalo

    Ấn Độ: Đối mặt án tù chung thân do lạm dụng tình dục phụ nữ trên máy bay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bị kết tội lạm dụng tình dục một nữ hành khách trên chuyến bay ở Mỹ hồi tháng 1, người đàn ông Ấn Độ đối mặt với án chung thân.

    Bị kết tội lạm dụng tình dục một nữ hành khách trên chuyến bay ở Mỹ hồi tháng 1, người đàn ông Ấn Độ đối mặt với án chung thân. 

    Bị cáo Prabhu Ramamoorthy. - Ảnh: Daily Mail.

    Tòa án Michigan đã dành 3h30 phút sau 5 ngày xét xử để xem xét việc Prabhu Ramamoorthy đã đụng chạm một phụ nữ khi cô này ngủ trên chuyến bay Spirit Airlines, có hành trình từ Las Vegas đến Detroit.

    Theo Daily Mail, Ramamoorthy phải đối mặt với bản án tù chung thân sau khi bị kết tội lạm dụng tình dục. Tuy nhiê, phiên tòa tuyên án sẽ chỉ diễn ra vào tháng 12 tới.

    Nếu Ramamoorthy được trả tự do, người đàn ông này sẽ bị trục xuất ngay lập tức về Ấn Độ, quan chức liên bang Mỹ cho biết.

    Trước đó, hồi tháng 1, Ramamoorthy bị bắt và buộc tội lạm dụng tình dục nữ hành khách đi cùng chuyến bay của hãng Spirit Airlines.

    Nữ hành khách 22 tuổi cho biết, cô ngồi vị trí cửa sổ, bên cạnh là ông Prabhu Ramamoorthy (người Ấn Độ, 34 tuổi), ngồi ngoài cùng là vợ của ông này. Khi tỉnh dậy sau giấc ngủ, cô thấy khóa quần và cúc áo đều bật tung, trong khi tay nam hành khách kia lại ở vị trí "nhạy cảm".

    Ngay lập tức cô đi xuống phía đuôi máy bay và báo cáo sự việc cho phi hành đoàn. Hai tiếp viên trên chuyến bay khai rằng họ thấy áo sơ-mi và quần của nữ hành khách đều không cài khuy. Đội tiếp viên quyết định xếp một chỗ mới cho nữ hành khách.

    Ramamoorthy bị bắt giữ khi máy bay hạ cánh. Y khai với các nhà điều tra rằng lúc đó mình "đang ngủ say" còn cô gái ngủ quên trên đầu gối của y và tên này không nhớ rõ mình đã đặt tay vào đâu trên cơ thể nạn nhân.

    Tuy nhiên, Ramamoorthy thừa nhận đã sờ mò ngực cô gái, mở khóa quần của cô và luồn tay vào trong.

    "Mọi người đều có quyền được an toàn và đảm bảo an ninh khi di chuyển bằng máy bay", thẩm phán Matthew Schneider nói. "Chúng tôi không chấp nhận bất kỳ ai lợi dụng nạn nhân để hành động bỉ ổi. Chúng tôi rất cảm ơn nạn nhân trong trường hợp này đã lên tiếng tố cáo".

    NGUYỄN QUỲNH (Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-do-doi-mat-an-tu-chung-than-do-lam-dung-tinh-duc-phu-nu-tren-may-bay-a240873.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan