+Aa-
    Zalo

    Ấm lòng quầy hàng quần áo ở TP Vinh: "Ai thừa đến sẻ chia, ai thiếu đến lấy"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhằm sẻ chia yêu thương, mang đến sự ấm áp cho những hoàn cảnh khó khăn ở TP Vinh (Nghệ An), "dự án" gian hàng quần áo miễn phí của một nhóm bạn trẻ đã ra đời.

    (ĐSPL) - Nhằm sẻ chia yêu thương, mang đến sự ấm áp cho những hoàn cảnh khó khăn ở TP Vinh (Nghệ An), "dự án" gian hàng quần áo miễn phí của một nhóm bạn trẻ đã ra đời.

    Ngày 5/1, người dân TP Vinh (Nghệ An) thấy sự xuất hiện của chiếc tủ quần áo đặc biệt ở trên vỉa hè đường Lê Lợi. Đặc biệt ở chỗ, số quần áo này được trao đi miễn phí; trên tủ là băng rôn có dòng chữ "Đông ấm yêu thương - Ai thừa đến sẻ chia, ai thiếu đến lấy".

    Quầy hàng quần áo miễn phí ở TP Vinh (Nghệ An).

    Tủ quần áo này được nhóm bạn trẻ yêu thiện nguyện ở TP Vinh lập ra nhằm quyên góp, trao đi những bộ áo quần lành lặn cho người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Trong ngày đầu tiên hoạt động, gian hàng đã tập hợp được trên 1.000 bộ quần áo.

    Người lao động được chia sẻ những tấm áo mới, đầy tình yêu thương.

    Chọn cho mình chiếc áo vừa vặn...

    Cũng trong ngày này, nhiều nhà hảo tâm sau khi biết về chương trình đã đến tận nơi, xếp những chiếc áo, chiếc quần còn lành lặn, sạch sẽ một cách gọn gàng lên tủ để những người lao động nghèo kịp đến chọn.

    Niềm vui của người lao động nghèo.

    Tủ đồ miễn phí cho người nghèo đã không chỉ giúp những con người nghèo khó cảm thấy ấm lòng mà còn nhóm lên niềm tin vào những điều tốt đẹp trong cuộc sống vốn đầy rẫy những bon chen, ích kỷ...

    Trước đó, vào hồi tháng 7/2016, nhóm bạn trẻ này cũng đã lên ý tưởng để thực hiện giúp đỡ những người nghèo đó là thùng “Bánh mỳ miễn phí cho người nghèo – hãy tự mở tủ”.

    Thùng bánh mỳ miễn phí cũng được đặt ở số 9 đường Lê Lợi từ 6h30 đến 16h tất cả các ngày trong tuần với 100 cái, kèm theo nước uống miễn phí.

    Để tủ quần áo miễn phí có thể ho ạt động liên tục từ nay cho đến sát Tết nguyên đán 2017, nhóm thiện nguyện tiếp tục kêu gọi những nhà hảo tâm có thể quyên góp áo quần sạch, lành lặn đến chương trình.

    - Địa chỉ quyên góp: Vườn hoa tam giác Lê Hồng Phong - đối diện số 9 Lê Lợi, TP Vinh (Nghệ An).

    - Liên hệ qua fanpage: https://facebook.com/QuayhangquanaomienphiNgheAn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/am-long-quay-hang-quan-ao-o-tp-vinh-ai-thua-den-se-chia-ai-thieu-den-lay-a177224.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan