+Aa-
    Zalo

    Ẵm hơn 3 tỷ vì "phá" được trình duyệt Chrome

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hacker nổi tiếng Geohot vừa lĩnh được số tiền thưởng lên tới 150.000 USD trong cuộc thi tìm kiếm lỗi bảo mật trên trình duyệt Chrome của Google.

    (ĐSPL) - Hacker nổi tiếng Geohot vừa lĩnh được số tiền thưởng lên tới 150.000 USD trong cuộc thi tìm kiếm lỗi bảo mật trên trình duyệt Chrome của Google.
    Mới đây, tại cuộc thi bảo mật thường niên Pwnium 4 của Google, Geohot đã giành được giải thưởng trị giá lên đến 150.000 USD tương đương hơn 3 tỷ đồng khi tìm được lỗ hổng bảo mật trong trình duyệt Chrome.

    Geohot là cái tên quá quen thuộc với người dùng công nghệ. Đây là một trong những hacker nổi tiếng trên hệ điều hành iOS của Apple, người đã đóng góp lớn vào việc khai thác các lỗ hổng nhằm phục vụ cho việc jailbreak các thiết bị như iPhone, iPad ...

    Ẵm hơn 3 tỷ vì
    Từ lâu tài năng của Geohot đã được giới công nghệ ghi nhận.

    Ngoài ra, Geohot cũng là một trong những người đầu hack thành công máy chơi game PlayStation 3, vụ việc nghiêm trọng đến nỗi ngay sau đó hãng sản xuất Sony đã khơi kiện hacker này. Trong quá khứ, Geohot cũng từng được Apple lẫn Facebook nhiều lần mời về làm việc tại đây.
    Đây không phải lần đầu tài năng của Geohot được ghi nhận qua các giải thưởng bằng tiền mặt. Năm 2009, anh đã có được 10.000 USD nhờ bẻ khóa thành công iPhone chạy iOS 3.1.2.

    Thậm chí có thông tin cho rằng một công ty dấu tên đã ra giá Geohot 350.000 USD nếu anh này đồng ý bán phương án jailbreak iOS 7 cho họ.

    Gia Bảo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/am-hon-3-ty-vi-pha-duoc-trinh-duyet-chrome-a25823.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan