+Aa-
    Zalo

    Ái nữ của tỷ phú Bill Gates lần đầu công khai bạn trai

    (ĐS&PL) - Sau 8 tháng nổ ra tin đồn tình cảm, Phobe Gates lần đầu tiên gọi Donald là "bạn trai" trong khi chia sẻ về lễ tốt nghiệp Đại học Stanford của cô cho tạp chí Nylon .

    Phobe Gates (tên đầy đủ: Phoebe Adele Gates) sinh năm 2002 là con gái út của tỷ phú Bill Gates và bà Melinda Gates. Với độ nổi tiếng của vị tỷ phú hàng đầu thế giới, không có gì lạ khi Phoebe luôn nhận được sự quan tâm của giới truyền thông. 

    Mới đây, Phobe xác nhận cô đang hẹn hò với Arthur Donald, cháu trai của Paul McCartney.

    "Bạn trai của tôi, Arthur, chở tôi về sau buổi lễ", Phoebe viết, kèm theo một bức ảnh ngọt ngào chụp cảnh bạn trai đang cõng cô trên lưng.

    Phoebe chia sẻ bức ảnh được bạn trai cõng trong lễ tốt nghiệp. Ảnh: @phoebegates.

    Phoebe chia sẻ bức ảnh được bạn trai cõng trong lễ tốt nghiệp. Ảnh: @phoebegates.

    Cô cũng đã chia sẻ một bức ảnh khác với Donald, ghi chú rằng nửa kia của mình "ăn diện thật bảnh bao".

    Cặp đôi lần đầu tiên trở thành tâm điểm chú ý vào tháng 10/2023 khi ái nữ nhà tỷ phú đăng một bức ảnh chụp cùng Donald lên tài khoản Instagram cá nhân trong chuyến đi tới Paris. Cô cũng tag tên anh chàng 25 tuổi trong bài đăng của mình.

    Cuối tháng đó, hai người đã tham dự buổi ra mắt phim "Feud: Capote vs. the Swans".

    Donald là con trai cả của bà Mary, con gái thành viên nhóm nhạc huyền thoại The Beatles, và chồng cũ của cô, nhà sản xuất truyền hình Alistair Donald.

    Donald tốt nghiệp Đại học Yale năm 2021 với chuyên ngành lịch sử. Trước khi hẹn hò với Phoebe, anh từng gây chú ý khi hẹn hò với Ava, con gái của cặp diễn viên Reese Witherspoon và Ryan Phillippe, vào năm 2018.

    Ái nữ nhà tỷ phú khoe khoảnh khắc "ngôn tình" mới với bạn trai

    Ái nữ nhà tỷ phú khoe khoảnh khắc "ngôn tình" mới với bạn trai

    Trước khi hẹn hò với bạn trai hiện tại, Phoebe từng vướng phải nhiều tranh cãi khi công khai mối tình với một chàng trai da màu. Tuy nhiên, sau hơn 1 năm hẹn hò, cặp đôi đã "đường ai nấy đi" trong im lặng.

    Theo nhiều nguồn tin, Phoebe và Arthur quen biết nhau thông qua nhà thiết kế thời trang Stella McCartney, cô của Arthur. Stella McCartney là người sáng lập thương hiệu thời trang cao cấp cùng tên và từng hợp tác với thương hiệu thời trang non trẻ "Phia" của Phoebe và bạn thân Sofia Kianni. Sau khi tốt nghiệp, Phoebe cũng dự định sẽ tập trung phát triển thương hiệu thời trang riêng.

    Sở hữu ngoại hình nổi bật cùng với xuất thân "trâm anh thế phiệt" và sự hậu thuẫn lớn từ gia đình, nhiều người tin rằng Phoebe sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp phía trước.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ai-nu-cua-ty-phu-bill-gates-lan-au-cong-khai-ban-trai-a438707.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan