+Aa-
    Zalo

    Ai Cập: Người phụ nữ phải hầu tòa vì bị buộc tội “quấy rối tình dục” một con khỉ!

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người phụ nữ này bị bắt giam vào tháng 10 vừa qua sau khi đoạn video 90 giây ghi lại sự việc cô có hành vi “quấy rối tình dục” một con khỉ bị phát tán trên mạng xã hội.

    Người phụ nữ ở Ai Cập bị bắt giam vào tháng 10 vừa qua sau khi đoạn video 90 giây ghi lại sự việc cô có hành vi “quấy rối tình dục” một con khỉ bị phát tán trên mạng xã hội. 

    Mới đây, một tòa án ở Ai Cập đã kết án 3 năm tù đối với cô Basma Ahmed (25 tuổi) vì tội “quấy rối tình dục” một con khỉ.

    Theo nguồn tin từ tòa án, cô Ahmed bị cáo buộc tội danh “kích động hành vi đồi bại” và “vi phạm thuần phong mỹ tục tại nơi công cộng”. Ahmed đã bị tạm giữ 15 ngày do công tố viên muốn “điều tra vụ án một cách kỹ lưỡng hơn.”

    Cô Basma Ahmed và chú khỉ "bị quấy rối". Ảnh cắt từ clip. 

    Trong đoạn clip, cô Ahmed vừa cười vừa chạm vào vùng kín của chú khỉ tại một cửa hàng vật nuôi ở thành phố Mansoura. Không dừng lại ở đó, Ahmed còn liên tục buông lời khiếm nhã để chọc cười những người xung quanh.

    Trong lời bào chữa với công tố viên, Ahmed cho biết cô không cố ý hành hạ chú khỉ và rất bất ngờ với phản ứng của nó.

    Cô còn cho rằng video trên được đăng lên mạng internet mà không có sự đồng ý của cô. Đoạn video đã gây ra làn sóng phản ứng dữ dội tại đất nước Hồi giáo bảo thủ.

    Các quan chức tiết lộ rằng đây không phải lần phạm tội đầu tiên của Ahmed. Trước đó, người phụ nữ này đã bị cáo buộc 2 tội danh “vi phạm thuần phong mỹ tục” khác.

    Trước đó, vào năm 2014, một cựu kỹ sư tin học người Anh Paul Lovell, 64 tuổi cũng phải ra hầu tòa vì đã có hành vi quấy rối tình dục với một con bò và một con cừu.

    Theo lời kể của nhân chứng, ông Lovell đã nằm xuống sân trong tình trạng chiếc quần short bị cởi bỏ, sau đó thực hiện hành vi tình dục với con bò và chuẩn bị tiếp tục với con cừu. Để có chứng cứ báo cáo với cảnh sát, nhân chứng đã chụp lại ảnh ông Lovell bằng điện thoại di động.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ai-cap-nguoi-phu-nu-phai-hau-toa-vi-bi-buoc-toi-quay-roi-tinh-duc-mot-con-khi-a257282.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan