+Aa-
    Zalo

    Admicro "phủ sóng" 95\% quảng cáo di động ở Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sáng 29/8, với việc ký kết đa bên với các đối tác và công bố mạng quảng cáo trên di động, Admicro (thuộc Cty CP Truyền thồng Việt Nam–VC Corp) nâng độ phủ sóng quảng cáo di động ở Việt Nam từ 85\% lên 95\%.

    Đố? tác lớn Adm?cro vừa ký kết là InMob? Global (mạng quảng cáo tr&ec?rc;n d? động độc lập lớn nhất thế g?ớ?), V?ettel Ads (thuộc V?ettel Telecom), Tv Plus và Glden D?g?tal (Agency quảng cáo) và c&oc?rc;ng cụ t&?grave;m k?ếm th&oc?rc;ng t?n WADA.

    V?ệc hợp tác này, ngoà? tăng độ phủ quảng cáo tr&ec?rc;n mob?e, còn tăng khả năng t?ếp cận vớ? khách hàng quảng cáo truyền thống (báo ?n, truyền thống).


    Adm?cro ký kết vớ? các đố? tác sáng 29/8.

    Tạ? V?ệt Nam, thờ? đ?ểm này xu hướng quảng cáo tr&ec?rc;n d? động này được đánh g?á là v&oc?rc; cùng t?ềm năng và tất h?ếu để các thương h?ệu t?ếp cận vớ? khách hàng, ngườ? t?&ec?rc;u dùng.
    Theo &oc?rc;ng Nguyễn Thế T&ac?rc;n, Phó Tổng g?ám đốc VC Corp, lượng truy cập mob?le web đang tăng nhanh. Các webs?te lớn Adm?cro k?nh doanh có lượt truy cập mob?le web đạt 30-35\% so vớ? web tr&ec?rc;n máy t&?acute;nh, page v?ew đạt tớ? 50\%. “Đến cuố? năm 2014, tỷ lệ tr&ec?rc;n có thể là 1-1, tức là 1 page v?ew web – 1 page v?ew mob?le, và sau đó mob?le sẽ vượt l&ec?rc;n” -&oc?rc;ng Tấn nhận định.

    H?&ec?rc;n nay, đ?ện thoạ? th&oc?rc;ng m?nh (smartphone) ngày càng rẻ và đa dạng dòng máy, sóng 3G, w?f? cũng được phủ sóng rộng khắp. Ngườ? d&ac?rc;n đọc báo và thao tác c&oc?rc;ng v?ệc cũng như g?ả? tr&?acute; tr&ec?rc;n d? động nh?ều hơn. Thực tế, nh?ều ngườ? đ&at?lde; rút bớt thó? quen đọc báo tr&ec?rc;n web mà chuyển sang đọc tr&ec?rc;n mob?le.L&at?lde;nh đạo Adm?cro cho b?ết, đón đầu xu thế này, Adm?cro đ&at?lde; chuẩn bị kỹ lưỡng các sản phẩm c&oc?rc;ng nghệ, và ch&?acute;nh thức ra mắt Mạng quảng cáo tr&ec?rc;n d? động vớ? nh?ều t&?acute;nh năng nổ? trộ? như: Độ phủ rộng, sản phẩm đa dạng, th?ết kế tự nh?&ec?rc;n; đo lượng ch?ến dịch ch&?acute;nh xác, r&ot?lde; ràng; c&oc?rc;ng nghệ mạnh do tự sáng tạo, phát tr?ển, kh&oc?rc;ng phả? là c&oc?rc;ng nghệ chuyển nhượng. H?ện VC Corp đang cung cấp dịch vụ cho hơn 10.000 nhà quảng cáo lớn nhỏ khác nhau, hợp tác tớ? khoảng 200 webs?te có lượng truy cập lớn, đạt tớ? 2,6 tỷ page v?ew mỗ? tháng gần tương đương vớ? Yahoo.

    “Trước đ&ac?rc;y, các nhà k?nh doanh quảng cáo tr&ec?rc;n mob?le chỉ tập trung vào d&ac?rc;n văn phòng là ch&?acute;nh. Tuy nh?&ec?rc;n, vớ? sự phát tr?ển của smartphone, đố? tượng hướng đến mở rộng, phổ th&oc?rc;ng hơn. Từ &oc?rc;ng xe &oc?rc;m ở phố đến bác n&oc?rc;ng d&ac?rc;n ở n&oc?rc;ng th&oc?rc;n... cũng thể dùng mob?le để lướt web. Đ&ac?rc;y cũng là cơ hộ? rất lớn cho các nhà bán quảng cáo” – &oc?rc;ng T&ac?rc;n nó?.



    Nguồn:
    T?enphong

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/admicro-phu-song-95-quang-cao-di-dong-o-viet-nam-a148.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.