Đố? tác lớn Adm?cro vừa ký kết là InMob? Global (mạng quảng cáo tr&ec?rc;n d? động độc lập lớn nhất thế g?ớ?), V?ettel Ads (thuộc V?ettel Telecom), Tv Plus và Glden D?g?tal (Agency quảng cáo) và c&oc?rc;ng cụ t&?grave;m k?ếm th&oc?rc;ng t?n WADA.
V?ệc hợp tác này, ngoà? tăng độ phủ quảng cáo tr&ec?rc;n mob?e, còn tăng khả năng t?ếp cận vớ? khách hàng quảng cáo truyền thống (báo ?n, truyền thống).
Adm?cro ký kết vớ? các đố? tác sáng 29/8.
Theo &oc?rc;ng Nguyễn Thế T&ac?rc;n, Phó Tổng g?ám đốc VC Corp, lượng truy cập mob?le web đang tăng nhanh. Các webs?te lớn Adm?cro k?nh doanh có lượt truy cập mob?le web đạt 30-35\% so vớ? web tr&ec?rc;n máy t&?acute;nh, page v?ew đạt tớ? 50\%. “Đến cuố? năm 2014, tỷ lệ tr&ec?rc;n có thể là 1-1, tức là 1 page v?ew web – 1 page v?ew mob?le, và sau đó mob?le sẽ vượt l&ec?rc;n” -&oc?rc;ng Tấn nhận định.
“Trước đ&ac?rc;y, các nhà k?nh doanh quảng cáo tr&ec?rc;n mob?le chỉ tập trung vào d&ac?rc;n văn phòng là ch&?acute;nh. Tuy nh?&ec?rc;n, vớ? sự phát tr?ển của smartphone, đố? tượng hướng đến mở rộng, phổ th&oc?rc;ng hơn. Từ &oc?rc;ng xe &oc?rc;m ở phố đến bác n&oc?rc;ng d&ac?rc;n ở n&oc?rc;ng th&oc?rc;n... cũng thể dùng mob?le để lướt web. Đ&ac?rc;y cũng là cơ hộ? rất lớn cho các nhà bán quảng cáo” – &oc?rc;ng T&ac?rc;n nó?.
Nguồn:T?enphong