+Aa-
    Zalo

    AdAsia 2013 và Tái cấu trúc truyền thông – quảng cáo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sáng 05/11, Ban tổ chức Đại hội quảng cáo châu Á (AdAsia) lần thứ 28 đã tổ chức họp báo tại trụ sở Thông tấn xã Việt Nam, số 5 Lý Thường Kiệt, Hà Nội với sự tham gia của đông đảo phóng viên báo chí trong và ngoài nước.

    Sáng 05/11, Ban tổ chức Đạ? hộ? quảng cáo châu Á (AdAs?a) lần thứ 28 đã tổ chức họp báo tạ? trụ sở Thông tấn xã V?ệt Nam, số 5 Lý Thường K?ệt, Hà Nộ? vớ? sự tham g?a của đông đảo phóng v?ên báo chí trong và ngoà? nước.Chủ trì buổ? họp báo có Thứ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch Huỳnh Vĩnh Á?; Nguyên thứ trưởng Bộ Văn hóa, thể thao và Du lịch, Chủ tịch H?ệp hộ? Quảng cáo V?ệt Nam Đ?nh Quang Ngữ, Phó chủ tịch k?êm Tổng thư kí H?ệp hộ? Quảng cáo V?ệt Nam Trần Hùng, cùng lãnh đạo các ban, ngành l?ên quan và các đơn vị tà? trợ  Cuộc họp báo quốc tế d?ễn ra trang trọng sáng 05/11Đạ? hộ? quảng cáo châu Á lần thứ 28, năm 2003, sự k?ện truyền thông quảng cáo lớn nhất của châu Á sẽ được tổ chức từ ngày 11 – 14/11 tạ? Trung tâm Hộ? nghị quốc g?a vớ? sự bảo trợ của nh?ều Bộ ngành: Ban Bí thư Trung ương Đảng, Ban Đố? ngoạ? Trung ương, Bộ Thông t?n và Truyền thông, Bộ Công thương, Bộ Ngoạ? g?ao, Bộ Kế hoạch và Đầu tư... cùng sự chỉ đạo của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.  Buổ? họp báo có sự tham dự của nh?ều phóng v?ên trong và ngoà? nướcVớ? chủ đề chính “Tá? cấu trúc truyền thông – quảng cáo”, AdAs?a dự k?ến quy tụ hơn 1000 chuyên g?a truyền thông quảng cáo của các quốc g?a và vùng lãnh thổ thành v?ên L?ên đoàn H?ệp hộ? Quảng cáo châu Á (AFAA), lãnh đạo nh?ều tập đoàn quảng cáo, truyền thông danh t?ếng, cơ quan báo chí, đạ? d?ện văn phòng xúc t?ến thương mạ? ở châu Á và thế g?ớ? cùng sự tham g?a của hàng nghìn doanh nhân, doanh ngh?ệp V?ệt Nam.  Chủ đề chính của AdAs?a 2013 là  “Tá? cấu trúc truyền thông – quảng cáo”Phát b?ểu tạ? cuộc họp báo, Chủ tịch H?ệp hộ? quảng cáo V?ệt Nam Đ?nh Quang Ngữ cho b?ết, năm 2009, V?ệt Nam tham g?a đấu thầu đăng ca? tổ chức AdAs?a và đến năm 2011 thì chính thức trở thành quốc g?a tổ chức AdAs?a lần thứ 28. D?ễn ra trong bố? cảnh nền k?nh tế toàn cầu đang gặp nh?ều khó khăn, suy thoá? nhưng bên cạnh đó là sự t?ến bộ không ngừng của khoa học công nghệ, AdAs?a 2013 là cơ hộ? và động lực để  các doanh ngh?ệp châu Á tá? cấu trúc quảng cáo, hướng tớ? những hình thức quảng cáo mớ? mẻ, đáp ứng nhu cầu t?ếp cận thông t?n, sản phẩm của ngườ? t?êu dùng, thúc đẩy sự "hồ? s?nh" k?nh tế tạ? mỗ? quốc g?a, khu vực và trên toàn cầu.  Chủ tịch H?ệp hộ? Quảng cáo V?ệt Nam Đ?nh Quang Ngữ phát b?ểu tạ? buổ? họp báoÔng khẳng định: “AdAs?a 2013 là sự k?ện lớn, có ý nghĩa quan trọng đố? vớ? các doanh ngh?ệp trong v?ệc tá? cấu trúc truyền thông, quảng cáo. Đố? vớ? V?ệt Nam, đây là cơ hộ? “vàng” để các doanh ngh?ệp t?ếp cận ch?a sẻ k?ến thức vớ? các d?ễn g?ả hàng đầu thế g?ớ?, g?ao lưu văn hóa, hợp tác đầu tư, thể h?ện một V?ệt Nam thân th?ện, hòa bình, hợp tác và phát tr?ển”.Thứ trưởng Bộ VHTTDL Huỳnh Vĩnh Á? cho b?ết, vớ? dân số 90 tr?ệu và doanh thu quảng cáo đạt mức khoảng 1 tỷ USD mỗ? năm, V?ệt Nam là quốc g?a được đánh g?á có t?ềm năng phát tr?ển ngành quảng cáo và cần được đẩy mạnh đổ? mớ? và đầu tư hơn nữa.  Trong tháng 11/2013, Thủ tướng sẽ kí các văn bản về quảng cáo, hoàn th?ện hành lang pháp lý quảng cáo, tạo đ?ều k?ện để các doanh ng?ệp đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động này.Đố? vớ? các doanh ngh?ệp, đây còn là cơ hộ? để họ quảng bá, khẳng định thương h?ệu của mình không chỉ trong nước mà còn trên khu vực châu Á.  Cuộc b?ểu d?ễn kh?nh khí cầu mang tên "Những đô? cánh châu Á".D?ễn ra 4 ngày tạ? Trung tâm Hộ? nghị quốc g?a, AdAs?a 2013 hứa hẹn mang đến nh?ều thú vị và hấp dẫn vớ? sự tham g?a của 20 d?ễn g?ả hàng đầu thế g?ớ?, những màn trình d?ễn nghệ thuật, ẩm thực đặc sắc mang đậm dấu ấn Á Đông từ các quốc g?a trong khu vực. Đặc b?ệt, Đạ? hộ? sẽ tổ chức cuộc b?ểu d?ễn quốc tế kh?nh khí cầu - một phương thức quảng cáo đặc b?ệt lần đầu t?ên được trình d?ễn tạ? V?ệt Nam, mang tên “Những đô? cánh châu Á” qua 5 tỉnh, thành: Hà Nộ?, Hà Nam, Nam Định, Hả? Dương, Quảng N?nh.Toàn bộ sự k?ện sẽ được phát sóng trên Đà? truyền hình V?ệt Nam VTV và được phát lạ? tạ? Đà? truyền hình kĩ thuật số VTC, Truyền hình An V?ên AVG, và các kênh thông t?n của Thông tấn xã V?ệt Nam cùng sự đưa t?n của hàng trăm kênh báo chí, truyền thông trong và ngoà? nước. Đặc b?ệt, Mạng Truyền thông V?ệt Nam PRWeb (vận hành bở? Netl?nk Corp) là đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức cho Đạ? hộ? Quảng cáo châu Á lần này. Lê Huyền/PRWeb
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/adasia-2013-va-tai-cau-truc-truyen-thong-quang-cao-a7958.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan