+Aa-
    Zalo

    Adamas Spa & Clinic trao giải thưởng lớn cho khách hàng may mắn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trịnh Kiều Lan Nhi là khách hàng may mắn tại Adamas Spa & Clinic khi giành giải đặc biệt là chiếc điện thoại Iphone 6 phiên bản Quốc tế - Đẳng cấp mới nhất của Apple.

    Trịnh Kiều Lan Nhi là khách hàng may mắn tại Adamas Spa & Clinic khi giành giải đặc biệt là chiếc điện thoại Iphone 6 phiên bản Quốc tế - Đẳng cấp mới nhất của Apple trong chương trình “Làm đẹp sành điệu rinh Iphone 6 chính hiệu”.
    Là trung tâm làm đẹp uy tín hàng đầu tại Hà thành Adamas Spa & Clinic đã tạo được thương hiệu và dấu ấn với nhiều chương trình làm đẹp, thẩm mỹ công nghệ cao, hợp tác quốc tế đang được nhiều phụ nữ Việt yêu thích sử dụng.
    Adamas Spa & Clinic luôn tự hào là trung tâm trị liệu hàng đầu Việt Nam, tiên phong trong nhiều chương trình làm đẹp công nghệ cao.
    Để tri ân khách hàng trong tháng làm đẹp nhân ngày Phụ nữ Việt Nam và kỉ niệm 10 năm sinh nhật, Adamas Spa & Clinic đã tổ chức chương trình “Làm đẹp sành điệu trúng Iphone 6 chính hiệu” từ ngày 1/10 đến 31/10 với giải đặc biệt là điện thoại Iphone 6 phiên bản Quốc tế.
    Chiều 20/11 dưới sự có mặt của đông đảo khách hàng, ban giám đốc Adamas Spa & Clinic đã tiến hàng bốc thăm công khai và công bố các giải thưởng của chương trình. Giải đặc biệt thuộc về khách hàng Trịnh Kiều Lan Nhi ( Hoàng Mai – Hà Nội ) đã may mắn sở hữu chiếc điện thoại Iphone 6 đẳng cấp mới nhất của Apple.
    Chiều 24/11 Nhân dịp kỉ niệm 10 năm thành lập Adamas Spa đại diện Ban giám đốc đã tổ chức lễ trao giải thưởng cho khách hàng trúng giải bao gồm 1 giải đặc biệt, 2 giải nhất, 5 giải nhì và 15 giải khuyến khích.
    Khách hàng Trịnh Kiều Lan Nhi may mắn nhận được chiếc điện thoại Iphone 6 trong chương tình làm đẹp tháng 10 tại Adamas Spa
    “Tôi không ngờ mình lại là người may mắn khi nhận được quà tặng là chiếc điện thoại Iphone 6 từ Adamas Spa & Clinic khi đến đây trị liệu mặt. Tôi thực sự vui và không ngờ thần may mắn lại gọi tên mình. Cám ơn Adamas Spa rất nhiều. Adamas với tôi là địa chỉ làm đẹp tin cậy và hiệu quả, an toàn. Tôi thực sự hài lòng về các chương làm đẹp tại Adamas Spa. Và đây sẽ là trung tâm làm đẹp đồng hành với tôi suốt cuộc đời”. Chị Trịnh Kiều Lan Nhi chia sẻ.
    Adamas Spa & Clinic được phái đẹp đánh giá là một trong những Spa nổi tiếng đất Hà thành. Không gian Spa thanh lịch, đẳng cấp Quốc tế, Adamas Spa & Clinic mang cho mình sự sang trọng giống như những trung tâm làm đẹp ở kinh đô Pari hoa lệ hay vương quốc làm đẹp Đông Nam Á – Thái Lan.
    Adamas Spa & Clinic là đối tác của nhiều hãng cung cấp thiết bị, sản phẩm và công nghệ làm đẹp uy tín trên thế giới như: Image, Magic Skin care của Hoa Kỳ, Dr.Spiller của Đức, Mukda’s của Thái Lan …Tự hào có đội ngũ chuyên viên, kĩ thuật viên, chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm đã từng tu nghiệp và học tập tại Hàn Quốc, Hoa Kỳ. Được sự tin tưởng, yêu mến của phái đẹp Hà thành Adamas Spa & Clinic đã nhận được nhiều phần thưởng và chứng nhận của nhiều tổ chức trong và ngoài nước. Đặc biệt, Adamas Spa & Clinic còn hợp tác toàn diện các chương trình thẩm mỹ công nghệ cao với bệnh thẩm mỹ Grand Hàn Quốc. Các bác sỹ, giáo sư của bệnh viện Grand sẽ sang Việt Nam và giúp đỡ Admas Spa & Clinci trị liệu.
    Adamas Spa & Clinic vinh dự nhận được nhiều phần thưởng cao quý, nhiều bằng khen của nhiều tổ chức trong nước và quốc tế.
    Nhân dịp sinh nhật lần thứ 11 Adamas Spa & Clinic cũng cảm ơn sự tin tưởng của khách hàng khi đã bình chọn Adamas Spa & Clinic – Top 10 “Thương hiệu sản phẩm, dịch vụ hàng đầu Việt Nam năm 2014” do Liên hiệp các hội Unesco Việt Nam và Tạp chí doanh nghiệp và hội nhập trao tặng tháng 8/2014. Bảng vị vinh danh cùng cúp vàng của chúng tôi được nhận ngày hôm nay là sự tin tưởng, yêu mến của quý khách hàng. Đón nhận tin vui và sự khen thưởng tuyệt vời này Adamas Spa & Clinic sẽ phấn đấu nâng cao chuyên môn, cập nhật công nghệ cao từ Thế giới để đồng hành cùng sắc đẹp Việt.
    Chi tiết xem tại: http://www.adamasspa.vn/
    Hoặc liên hệ:
    Adamas Spa & Clinic
    69 Nguyễn Trường Tộ - Ba Đình – Hà Nội
    Tel: 0439 275 616 – 0466 509 199
    Hotline: 01263.696969
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/adamas-spa-clinic-trao-giai-thuong-lon-cho-khach-hang-may-man-a71575.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan