+Aa-
    Zalo

    Á hậu Phương Anh cười rạng rỡ, sánh đôi cùng chồng doanh nhân trong đám cưới

    (ĐS&PL) - Chọn tông trang điểm nhẹ nhàng với mái tóc buộc nửa đầu, Á hậu Phương Anh cười rạng rỡ, sánh đôi cùng doanh nhân Đắc Đức.

    Đám cưới hoành tráng của Á hậu Phương Anh và doanh nhân Đắc Đức diễn ra vào chiều 17/9 tại một nhà hàng sang trọng ở TP.HCM. Hôn lễ của cặp đôi được xem là một sự kiện nóng quy tụ đông đảo khách mời và bạn bè thân thiết, cùng các hoa - á hậu đình đám như Hoa hậu Thuỳ Tiên, Hoa hậu Hoàng Phương, Hoa hậu Đỗ Hà, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh, Á hậu Ngọc Thảo,.…

    Được biết, Hoa hậu Đỗ Hà và Á hậu Ngọc Thảo đảm nhận vị trí phù dâu. Những hình ảnh đầu tiên của lễ cưới Á hậu Phương Anh đã nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

    Đúng với tính cách dịu dàng, Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2020 lựa chọn mẫu váy cưới cổ yếm cách điệu có phần dây đá đan chéo và được nhấn nhá bằng một chiếc nơ lớn bên hông. Cô trang điểm nhẹ nhàng, không làm tóc quá cầu kỳ mà chỉ buộc nửa đầu.

    a hau phuong anh khoe nhan sac rang ngoi trong dam cuoi2
    a hau phuong anh khoe nhan sac rang ngoi trong dam cuoi1
    Á hậu Phương Anh xinh đẹp rạng ngời sánh đôi cùng chú rể.

    Mặc dù chất lượng hình ảnh không cao nhưng nhan sắc của Á hậu Phương Anh vẫn vô cùng nổi bật. Cô cười rạng rỡ, tay trong tay với chú rể. Doanh nhân Đắc Đức cũng gây chú ý với diện mạo lịch lãm, điển trai.

    Á hậu Phương Anh là một trong những người đẹp khá kín tiếng về chuyện tình cảm. Được biết, chồng của mỹ nhân này tên Đắc Đức (SN 1994), xuất thân từ gia đình tri thức, nề nếp. Nam doanh nhân học tiến sĩ ở Anh.

    Theo chia sẻ của Á hậu Phương Anh, doanh nhân Đắc Đức quan tâm, tâm lý và ủng hộ cô theo đuổi nghệ thuật. Thời gian cô sang Nhật Bản dự thi Miss International 2022, anh đi theo để cổ vũ cô.

    XEM THÊM: Tình hình bán vé concert của Hoàng Thùy Linh: Một hạng vé đã sold-out

    Người đẹp sinh năm 1998 công khai mối quan hệ, đưa Đắc Đức ra mắt gia đình và bạn bè từ lâu nhưng kín tiếng về đời tư trên truyền thông. Chuyện tình cảm của cặp Á hậu - doanh nhân được gia đình hai bên ủng hộ.

    Hồi tháng 4, Á hậu Phương Anh được chồng cầu hôn tại một sự kiện thời trang ở Phú Quốc (Kiên Giang). Nàng Á hậu chia sẻ, cả hai quyết định về chung nhà khi thấy tình cảm đôi bên đủ lớn, bản thân ngày càng chín chắn.

    a hau phuong anh khoe nhan sac rang ngoi trong dam cuoi 4
    Đám cưới của Á hậu Phương Anh diễn ra vào ngày 17/9.

    Khi danh tính bạn trai của Á hậu Phương Anh được hé lộ, nhiều người nhận xét cả hai đúng chuẩn "mây tầng nào, gặp gió tầng đó". Hôm 8/7, lễ vu quy của cặp đôi diễn ra trong bầu không khí náo nhiệt, ấm cúng tại nhà riêng.

    Phạm Ngọc Phương Anh sinh năm 1998 ở TP.HCM, cao 1m77 và có số đo 3 vòng lần lượt là 82-61-90cm. Cô là thủ khoa đầu vào khối song ngữ THPT chuyên Lê Hồng Phong, đoạt giải nhất Olympic môn tiếng Pháp năm 2013 và 2014, giải nhất kỳ thi học sinh giỏi cấp thành phố môn tiếng Pháp 2014, giải 3 học sinh giỏi quốc gia môn tiếng Pháp năm 2016.

    Cô có bằng IELTS 8.0 (tiếng Anh), DALF C1 (tiếng Pháp, tương đương IELTS 8.0). Người đẹp từng đăng quang Hoa khôi Áo dài nữ sinh Việt Nam 2015 trước khi trở thành Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020.

    Phương Anh tốt nghiệp thủ khoa ngành Hệ thống quản lý thông tin của Đại học RMIT vào tháng 3/2021. Hiện tại, cô là biên tập viên của kênh truyền hình quốc gia khu vực Nam Bộ VTV9.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-phuong-anh-cuoi-rang-ro-sanh-doi-cung-chong-doanh-nhan-trong-dam-cuoi-a591466.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan