+Aa-
    Zalo

    Á hậu Huyền My và dàn thủ lĩnh của Linh Nham Group

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong chiến lược hợp tác cùng Á hậu Huyền My, Chủ tịch HĐQT Linh Nham Group - Linh Nhâm đã đưa dàn thủ lĩnh của hệ thống chụp ảnh

    Trong chiến lược hợp tác cùng Á hậu Huyền My, Chủ tịch HĐQT Linh Nham Group - Linh Nhâm đã đưa dàn thủ lĩnh của hệ thống chụp ảnh cùng nàng hậu tại khách sạn dát vàng sang chảnh bậc nhất Hà thành - Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake. 

    Đây là khách 5 sao mới ở Hà Nội, theo đuổi phong cách cổ điển đương đại sang trọng. Với vị thế một khách sạn Dolce đầu tiên tại Châu Á, Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake hướng đến việc chuyển đổi mỗi thời khắc với khách hàng thành những cơ hội đặc biệt để truyền nguồn cảm hứng bất tận. 

    Dàn thủ lĩnh là các TGĐ khu vực của Linh Nham Group trong sắc vàng thương hiệu chụp ảnh cùng Á hậu Huyền My, CTHĐQT LNG Linh Nhâm và CEO Trần Minh Tân

    Không chỉ muốn đưa các thủ lĩnh cùng trải nghiệm phong cách hoàng gia ở giữa thành Hà Nội, Linh Nham Group còn muốn tạo niềm cảm hứng từ sự tương đồng của sắc vàng thương hiệu Linh Nham Group và sắc vàng của khách sạn 5 sao này, giúp tôn vinh lên thần thái sang trọng và lịch sự của dàn thủ lĩnh. Sự tương đồng này còn thể hiện ở chính tinh thần của hai thương hiệu “bạn muốn đến với chúng tôi để sáng tạo, để đột phá, để nghiên cứu hay để phát triển – hãy để chúng tôi trở thành nguồn cảm hứng ấy”.“Màu sắc”“Tinh thần” này chính là điều Linh Nham Group định vị, đã, đang và sẽ “phủ sóng” trên diện rộng trong thời gian sắp tới.

    Với buổi chụp hình cùng Á hậu Huyền My tại Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake, dàn thủ lĩnh đã cùng tận hưởng các dịch vụ sang chảnh tại khách sạn như: check in, bồn tắm dát vàng,…

    Á hậu Huyền My trong một concept chụp ảnh cùng CTHĐQT LNG Linh Nhâm

    CTHĐQT LNG Linh Nhâm và một số đại lý trong một concept

    Chia sẻ cảm xúc của mình tại buổi chụp hình, Tổng Giám đốc khu vực của Linh Nham group - Nhung Vũ đã không giấu nổi sự hào hứng khi lần đầu tiên chụp ảnh với concept hiện đại và sang chảnh tại đây, mặc dù từ trước đến nay Linh Nham Group cũng luôn dành nhiều sự ưu ái cho hệ thống đại lý của mình khi thường xuyên đưa các đại lý xuất sắc đi du lịch trong và ngoài nước, với nhiều phong cách chụp ảnh khác nhau.

    Tổng GĐ khu vực của Linh Nham Group - Nhung Vũ và Á hậu Huyền My

    Các thủ lĩnh của Linh Nham Group, họ chính là những người luôn dốc lòng, dốc sức góp phần phát triển hệ thống đoàn kết - vững mạnh, mong muốn giới thiệu thương hiệu mỹ phẩm Linh Nhâm cho khách hàng biết nhiều hơn, mang vẻ đẹp tới mọi người và giúp các chị em phụ nữ luôn tự tin độc lập, có thể làm những gì mình muốn và biết yêu thương bản thân của mình hơn.

    Hương Trà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-huyen-my-va-dan-thu-linh-cua-linh-nham-group-a350996.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.