(ĐS&PL) Hoạt động với tư cách là Á hậu 2014, suốt nhiều năm qua , Huyền My luôn là từ khóa hot được giới truyền thông săn đón và nhiều thương hiệu lớn quan tâm, không chỉ bởi vẻ đẹp kiêu sa nổi bật mà còn là những hoạt động lan truyền thông điệp tích cực ,lòng nhân ái của nàng Á hậu đến với mọi người. Ngoài ra Á Hậu còn đóng vai trò là đại sứ thương hiệu của mỹ phẩm cao cấp RoZa.
Cùng với sự phát triển vượt trội và bền vững của mỹ phẩm RoZa, Huyền My luôn tự tin đồng hành, khoe sự tươi tắn rạng ngời với từng sản phẩm. Chính chất lượng điểm 10 cùng thông điệp “ chìa khóa sắc đẹp” của hãng mỹ phẩm này đã mang lại niềm tin cho chị em phụ nữ và cũng chính là lí do Á hậu Huyền My chọn Roza làm thương hiệu mỹ phẩm để đồng hành.
Son môi luôn là vũ khí tối thượng của phụ nữ. Nối tiếp sự thành công của dòng son kem lì đầu tiên , tháng 12 năm 2019 vừa qua, công ty TNHH Kinh Doanh và Thương Mại RoZa do bà Lương Hoài Thương sáng lập đã cho ra mắt thêm dòng son thỏi gây bão thị trường mỹ phẩm lúc bấy giờ. Từ khóa Alo Lipstick cũng là tên dòng son mới trở thành từ khóa được các chị em săn đón. Trên các trang kinh doanh online, tràn ngập những phản hồi tuyệt vời của khách hàng về dòng sản phẩm mới này. Khách hàng vô cùng ưa chuộng , nhiều người chia sẻ “ Từ khi sở hữu thỏi son này tôi thực sự hài lòng, tôi nghĩ mình sẽ sở hữu thêm nữa để thay đổi màu son ”.
Không ngoài sự mong đợi của khách hàng tin cậy mỹ phẩm RoZa, vừa rồi Á Hậu Huyền My đã cho ra mắt bộ ảnh đẹp kiêu sa và rạng ngời cùng 7 màu son tuyệt đẹp của Alo Lipstick. Hãy cùng chiêm ngưỡng thôi nào!
Nào, cùng nhau ngắm lại một lần nữa bộ son bảy màu tuyệt đẹp của Alo Listick. Liệu đã làm tim các chị em rung động chưa nào? Ưu điểm của dòng son này là rất dễ đánh lên môi, độ lỳ lên đến 12h nên cứ thoải mái ăn uống mà không lo trôi đâu nhé. Chất son đánh lên lại mềm mịn, không lo bị khô môi.
Hãy sở hữu ngay cho mình nhé!
Cùng với sự phát triển vượt trội và bền vững của mỹ phẩm RoZa, Huyền My luôn tự tin đồng hành, khoe sự tươi tắn rạng ngời với từng sản phẩm. Chính chất lượng điểm 10 cùng thông điệp “ chìa khóa sắc đẹp” của hãng mỹ phẩm này đã mang lại niềm tin cho chị em phụ nữ và cũng chính là lí do Á hậu Huyền My chọn Roza làm thương hiệu mỹ phẩm để đồng hành.
Son môi luôn là vũ khí tối thượng của phụ nữ. Nối tiếp sự thành công của dòng son kem lì đầu tiên , tháng 12 năm 2019 vừa qua, công ty TNHH Kinh Doanh và Thương Mại RoZa do bà Lương Hoài Thương sáng lập đã cho ra mắt thêm dòng son thỏi gây bão thị trường mỹ phẩm lúc bấy giờ. Từ khóa Alo Lipstick cũng là tên dòng son mới trở thành từ khóa được các chị em săn đón. Trên các trang kinh doanh online, tràn ngập những phản hồi tuyệt vời của khách hàng về dòng sản phẩm mới này. Khách hàng vô cùng ưa chuộng , nhiều người chia sẻ “ Từ khi sở hữu thỏi son này tôi thực sự hài lòng, tôi nghĩ mình sẽ sở hữu thêm nữa để thay đổi màu son ”.
Không ngoài sự mong đợi của khách hàng tin cậy mỹ phẩm RoZa, vừa rồi Á Hậu Huyền My đã cho ra mắt bộ ảnh đẹp kiêu sa và rạng ngời cùng 7 màu son tuyệt đẹp của Alo Lipstick. Hãy cùng chiêm ngưỡng thôi nào!
Nào, cùng nhau ngắm lại một lần nữa bộ son bảy màu tuyệt đẹp của Alo Listick. Liệu đã làm tim các chị em rung động chưa nào? Ưu điểm của dòng son này là rất dễ đánh lên môi, độ lỳ lên đến 12h nên cứ thoải mái ăn uống mà không lo trôi đâu nhé. Chất son đánh lên lại mềm mịn, không lo bị khô môi.
Hãy sở hữu ngay cho mình nhé!