+Aa-
    Zalo

    8/3 khuyến mãi trị mụn chỉ 6 triệu đồng giảm 40\%

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chỉ với một liệu trình trị mụn duy nhất tại Adamas spa bạn sẽ sở hữu làn da sáng mịn, sạch mụn sâu, sạch mọi vết thâm, lỗ chân lông được thu nhỏ.

    Chỉ với một liệu trình trị mụn duy nhất tại Adamas spa bạn sẽ sở hữu làn da sáng mịn, sạch mụn sâu, sạch mọi vết thâm, lỗ chân lông được thu nhỏ.
    Đó là công nghệ trị mụn mới nhất từ Hàn Quốc với tên gọi Adamas Acne được Adamas spa chuyển giao và ứng dụng cuối năm 2014. Adamas Acne giúp sạch mụn sâu dưới da, thổi bay vết thâm, ngăn ngừa mụn quay trở lại. Đây là công nghệ cao, khắc phục hầu hết những nhược điểm của công nghệ cũ,  viện Pasteur ( Hồ Chí Minh ) kiểm định và chứng nhận chất lượng.
    Những công nghệ trị mụn cũ không đáp ứng được những yêu cầu: sạch mụn tận gốc, sạch mụn sâu dưới da và những vết thâm
    Những người không may sở hữu da dầu thường kéo theo bị mụn và nhờn. Nếu không chữa trị kịp thời  sẽ dẫn đến da sừng hóa và biến dạng thành sẹo. Hiện nay, trên thị trường thẩm mỹ có nhiều phương pháp trị mụn. Tuy nhiên, không phải phương pháp trị mụn nào cũng  an toàn, hiệu quả và trị mụn dưới da tận gốc. Adamas Acne với đa tác động: trị mụn sâu, sạch thâm, thu nhỏ lỗ chân lông sẽ là giải pháp hoàn hảo nhất giúp bạn xua tan mọi lỗi lo về mụn.
    Những tình trạng xấu từ da dầu cũng sẽ được khắc phục hoàn toàn bởi công nghệ Adamas Acne
    Những người sở hữu làn da nhờn thì hay gặp phải vấn đề lỗ chân lông to và những vết thâm. Tuy nhiên, việc thu nhỏ lỗ chân lông và giúp da bớt nhờn không thể thay đổi trong ngày một ngày hai. Nó đòi hỏi bạn phải có chế độ chăm sóc da nhờn cực kì tỉ mỉ và kiên trì. Nếu như bạn chỉ chăm sóc với những phương pháp thông thường hoặc những cách thức học theo các diễn đàn thẩm mỹ, mẹo vặt thì chắc chắn bạn chỉ làm cho lượng nhờn thuyên giảm chứ không giúp cho da hết nhờn và lỗ chân lông thu nhỏ .
    Một làn da sạch mụn, sáng đẹp tự nhiên luôn là ước mơ của bất kì chị em nào bị mụn làm phiền
    Da nhờn, lỗ chân lông to không chỉ gây mất thẩm mỹ khiến cho bạn thiếu tự tin mà bên cạnh đó da nhờn, lỗ chân lông to còn gây hại đến sức khỏe của bạn. Nó dễ dàng làm da hư tổn và là nơi lý tưởng để nhiễm khuẩn cũng như phát sinh những tác nhân không mong muốn là mụn, thâm, những nốt mẩn đỏ…Adamas Acne xuất xứ Hàn Quốc cũng sẽ giúp bạn khắc phục và loại bỏ tình trạng này cho bạn làn da sáng khỏe, hết nhờn.
     Trị mụn đúng phương pháp với công nghệ cao sẽ giúp bạn có được làn da khỏe, tránh sẹo và những vết thâm
    Công nghệ cao Adamas Acne là phương pháp điều trị da dầu, nhờn, se khít lỗ chân lông. Trị sạch mụn sâu và sạch những vết thâm chỉ với một liệu trình duy nhất. Bạn sẽ không cần đến những liệu pháp tốn kém bằng việc phải trải qua một quá trình trị mụn dài. Chỉ với giá trọn gói 6 triệu đồng Adamas Acne  sẽ giúp bạn tự tin hơn với làn da đẹp.
    Trị mụn Adamas Acne cam kết hoàn tiền nếu không hiệu quả.
    Chi tiết xem tại: http://adamasspa.vn
    Hoặc liên hệ:
    Adamas Spa & Clinic
    69 Nguyễn Trường Tộ - Ba Đình – Hà Nội
    Tel: 0439 275 616 – 0466 509 199
    Hotline:  01263.696969
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/83-khuyen-mai-tri-mun-chi-6-trieu-dong-giam-40-a85546.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan